Tin mới

Cặp song sinh vừa tròn 1 tuổi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vội thông tin kế hoạch đẻ thêm con

Thứ tư, 24/11/2021, 15:44 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lập tức có phản hồi về thắc mắc của fan hâm mộ trong việc sinh con thứ 4, sau khi cặp song sinh Leon - Lisa nổi như cồn trên mạng xã hội.

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà đang ở giai đoạn viên mãn nhất khi chồng con đề huề, công việc suôn sẻ. "Cú đúp" sinh đôi cặp song sinh Leon - Lisa đã thêm một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của "nữ hoàng giải trí" trong lòng khán giả. 

Gia đình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh FBNV)
Gia đình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Ký bất ngờ nhận được câu hỏi khó từ fan, trước thềm sinh nhật tuổi 37. Theo đó, cặp đôi được một fan hâm mộ hỏi về kế hoạch sinh con thứ 4 hoặc mở thêm một thương hiệu mới. 

Bà mẹ 3 con hốt hoảng khi được đề cập đến chuyện sinh con thứ 4 (Ảnh chụp màn hình)
Bà mẹ 3 con hốt hoảng khi được đề cập đến chuyện sinh con thứ 4 (Ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Mạnh Trường liệu có đau đầu khi 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu' lại bùng nổ

Cặp song sinh vừa tròn 1 tuổi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vội thông tin kế hoạch đẻ thêm con - Ảnh 1

Ngay lập tức Hà Hồ tròn mắt, hốt hoảng hét toáng rằng cô không muốn sinh thêm con nữa. Nói về lý do nghỉ sinh, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" trần tình rằng cơ thể của cô mới chỉ hoàn lại trong 1 năm, nếu như đẻ thêm nữa cô sẽ không thể lấy lại vóc dáng như cũ. Nên lựa chọn cuối cùng là dừng sinh và chọn lịch kinh doanh mới.

Cặp song sinh vừa tròn 1 tuổi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vội thông tin kế hoạch đẻ thêm con - Ảnh 2

Chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới, Hồ Ngọc Hà mong ước được đi Thụy Điển. Đây là nơi Subeo muốn đến và cũng là quê hương của Kim Lý. Vì dịch bệnh nên suốt thời gian qua Leon và Lisa chưa được sang thăm ông bà nội.

>> Xem thêm: Fan cứng tiếp cận bắt trọn khoảnh khắc thầy trò Tịnh Thất Bồng Lai tươi như hoa giữa ồn ào 

Cặp song sinh vừa tròn 1 tuổi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vội thông tin kế hoạch đẻ thêm con - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là đăng ký kết hôn đầu năm 2020 sau nhiều năm hẹn hò. Đến cuối năm 2020, cặp đôi chào đón cặp song sinh trong niềm hạnh phúc của gia đình, khán giả. Lần sinh con thứ 2 cũng đánh dấu 10 năm nữ ca sĩ nữ ca sĩ hạ sinh Subeo cho Cường đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news