Tin mới

'Thánh nhọ' Vũ Khắc Tiệp: Đi đâu cũng bị vướng nợ nần, hết về quê nhà đến biệt thự mới

Thứ ba, 29/06/2021, 11:07 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp không ít lần bị vướng vào chuyện nợ nần dù thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu phủ kín người.

Nhắc đến Vũ Khắc Tiệp là nhiều người sẽ nghĩ ngay ông bầu của Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với cuộc sống sang chảnh, biệt thự tiền tỷ cùng đồ hiệu ngập người. Thế nhưng, không ít lần Vũ Khắc Tiệp lại vướng vào chuyện nợ nần.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe căn biệt thự rộng 1800m2 đầy sang chảnh như tòa lâu đài. Tuy nhiên, giữa lúc dân tình đang ngưỡng mộ về căn biệt thự này thì trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh video 2 người đàn ông đến căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ số tiền lâu nay chưa thanh toán.

Trên mạng xã hội lan truyền clip Vũ Khắc Tiệp bị đòi nợ. Ảnh internet
Trên mạng xã hội lan truyền clip Vũ Khắc Tiệp bị đòi nợ. Ảnh internet

Nội dung đoạn clip này ghi lại một người đàn ông đưa cho bảo vệ 1 tờ giấy và kèm theo lời nhắn: "Anh bảo Tiệp ơi ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng ấy chứ", người này nói.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội, không ít người bất ngờ khi Vũ Khắc Tiệp thường sống ảo với những chuyến du lịch sang chảnh nhưng không ngờ lại nợ nần như thế này. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng lên tiếng giải thích và khẳng định điều đó là không đúng và phải nhờ công an vào cuộc điều tra.

Biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet
Biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet
Cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp được chính chủ chia sẻ. Ảnh FBNV
Cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp được chính chủ chia sẻ. Ảnh FBNV
'Thánh nhọ' Vũ Khắc Tiệp: Đi đâu cũng bị vướng nợ nần, hết về quê nhà đến biệt thự mới - Ảnh 1
'Thánh nhọ' Vũ Khắc Tiệp: Đi đâu cũng bị vướng nợ nần, hết về quê nhà đến biệt thự mới - Ảnh 2
Những bức hình Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chụp ảnh đầy sang chảnh.
Những bức hình Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chụp ảnh đầy sang chảnh.

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp bị vướng vào chuyện nợ nần như thế này. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị đòi nợ, chủ nợ đã phải về tận quê nhà nơi bố mẹ "ông bầu" sinh sống để đòi nợ.

Theo chia sẻ của người này, gia đình Vũ Khắc Tiệp tính đến hiện tại, cả tiền lãi và tiền gốc đã lên đến 140.000 USD, khoảng 3,2 tỷ đồng. Cùng với những hình ảnh được người này tung ra đã cho thấy Vũ Khắc Tiệp có ký vào giấy nợ này vào tháng 11/2011 và tháng 8/2012 với tổng số tiền 35.000 USD, khoảng hơn 806 triệu đồng.

Bên cạnh đó, người được ủy quyền còn khẳng định muốn liên lạc với Vũ Khắc Tiệp để nói chuyện, và yêu cầu trả tiền thế nhưng "ông bầu Venus" 5 lần 7 lượt trốn tránh gặp gặp mặt. 

Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ nần. Ảnh FB
Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ nần. Ảnh FB

Trước lời tố của người này, Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ im lặng và liên tục khoe cuộc sống cùng với dàn "gà cưng" trong đó có Ngọc Trinh.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng bị vướng vào tin đồn nợ nần tiền tỷ thậm chí ông trùm chân dài còn bị dằn mặt vì không trả được nợ khi đến hạn. Thế nhưng, bỏ mặc những lùm xùm, Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên người em thân thiết Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp