Tin mới

Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình

Thứ hai, 28/06/2021, 14:25 (GMT+7)

Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình, diễn viên hoàng Yến phủ nhận chuyện không chung thủy,...

Xôn xao video Vũ Khắc Tiệp bị chủ nợ đời tiền

Mới đây, trên MXH không khỏi xôn xao về đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cùng nhóm 2-3 người đến căn biệt thự hoành tráng của Vũ Khắc Tiệp để đòi tiền. 

Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình - Ảnh 1
Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình - Ảnh 2

Trong đoạn clip, một người đàn ông nói rõ: "Anh bảo Tiệp ơi ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này là nhà thuê chứ đâu phải mua đâu, hoành tráng chứ". Bên cạnh đó người đăng video cũng khẳng định: "Tôi khẳng định nhà con nợ Vũ Khắc Tiệp là nhà thuê nhé!".

Đoạn video lại dấy lên nghi ngờ Vũ Khắc Tiệp nợ nần. Song bên cạnh đó không ít người cho rằng Vũ Khắc Tiệp không xuất hiện trong đoạn video nên chưa chắc được ông bầu có phải là "chúa chổm" như những lời bàn tán thời gian qua hay không.

Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình

Mới đây, Mạc Văn Khoa bị 1 CDM dùng lời lẽ gay gắt, không mấy hay ho để nói về ngoại hình của anh. Không những vậy, người này còn lấy hình ảnh của con gái Mạc Văn Khoa để nói xấu, mang tính công kích nam diễn viên.

Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình - Ảnh 3

Không để yên cho người này mặc sức nói xấu, Mạc Văn Khoa lên tiếng đáp trả với giọng điệu đầy mỉa mai: 

"Dạ! Cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ! Im lặng hay là lên tiếng ạ! Mình cũng muốn nói lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai.Nói hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không nói lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, thấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú T.N này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Diễn viên Hoàng Yến phủ nhận lời tố cáo không chung thủy của chồng cũ

Sau khi bị chồng cũ tố không chung thủy, thậm chí còn có quan hệ với người đã có gia đình, "Cô Xuyến" lập tức lên tiếng thề độc nếu như mình có quan hệ ngoài luồng đồng thời chỉ trích chồng cũ có những lời lẽ vu khống cho mình.

Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình - Ảnh 4

Chưa dừng lại ở đó, Diễn viên Hoàng Yến còn nói thêm: "Tôi đọc được đầu anh nghĩ gì. Vì anh biết trái tim tôi vô cùng trong sáng như câu đầu tiên anh vẫn nói với tôi ấy. Anh bảo giữa cái xã hội này tìm được người như tôi là anh bắt được vàng đấy, anh nói như vậy đấy. Và tôi vẫn dùng tất cả những sự thánh thiện nhất trong trái tim mình kêu gọi sự tử tế, dù nó chỉ còn một tí trong trái tim anh. Không sống vì mình, hãy sống vì mẹ anh và con anh. Anh có đ*nh tôi, anh có gi** tôi rồi anh cũng phải chịu trách nhiệm. Nhưng không ai thay anh chịu trách nhiệm với mẹ và con anh đâu".​

Việt Anh tiết lộ cuộc sống nợ nần vì dịch bệnh

Mới đây, trả lời một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Việt Anh cho biết vì tình hình dịch bệnh khó khăn nên số bất động sản anh đang sở hữu không những không sinh lời mà còn trở thành gánh nặng về mặt kinh tế, khiến anh lâm vào cảnh nợ nần suốt thời gian qua.

Tin sao Việt 28/6: Vũ Khắc Tiệp lại bị chủ nợ đòi tiền, Mạc Văn Khoa đáp trả gắt khi bị chế giễu về ngoại hình - Ảnh 5

"Trước đây, tôi có 2 nguồn thu rất ổn định là 1 nhà chung cư và 1 nhà mặt đất. Thế nhưng, vì dịch Covid nên họ trả lại hết rồi. Cả hai nhà đang cho thuê khách đều trả. Bây giờ tôi đang đi tìm cách để cho thuê lại 2 căn nhà đó để đảm bảo nguồn ổn định....

Đặc biệt nữa với căn nhà chung cư, tôi lại đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news