Tin mới

Vợ Duy Mạnh đăng đàn cực gắt bảo vệ khi anh rể Văn Quyết bị 'ném đá' vì nhận Quả bóng Vàng

Thứ hai, 27/02/2023, 12:16 (GMT+7)

Việc Văn Quyết nhận Quả bóng Vàng 2022 đã gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, là em vợ, Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh đã không thể ngồi yên.

Sự kiện Gala Quả bóng Vàng 2022 đã diễn ra 2 ngày nay tuy nhiên làn sóng phản ứng trước Quả bóng Vàng Văn Quyết vẫn rất sôi động. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều bình luận cho rằng chân sút CLB Hà Nội thắng chưa thuyết phục, người xứng đáng hơn phải là Tiến Linh. Trước những ý kiến trái chiều, Văn Quyết chọn cách im lặng.

Văn Quyết nhận QBV 2022 gây tranh cãi gay gắt
Văn Quyết nhận QBV 2022 gây tranh cãi gay gắt
Quỳnh Anh đăng đàn bảo vệ anh rể trước những lời công kích
Quỳnh Anh đăng đàn bảo vệ anh rể trước những lời công kích

Tuy nhiên chứng kiến anh rể bị dân mạng bỉ bôi, Quỳnh Anh - vợ Cầu thủ Duy Mạnh cũng là em vợ Văn Quyết không thể ngồi im. Mới đây "công chúa béo" đã đăng đàn phản pháo lại, cô bày tỏ tự tôn trọng cũng như tự hào anh rể. Nguyên văn bài đăng của Quỳnh Anh như sau:

Vợ Duy Mạnh đăng đàn cực gắt bảo vệ khi anh rể Văn Quyết bị 'ném đá' vì nhận Quả bóng Vàng - Ảnh 1
 

"Đối với tôi, ang Văn Quyết là một cầu thủ 'cực khác' và là người cực đáng để học hỏi và tôn trọng. Giữa thời mạng xã hội lên ngôi, hầu như ai cũng thích 'like', thích nổi tiếng, thích được quan tâm, nhưng anh Quyết lại trầm tính một cách lạ thường. Nói thật, người nổi tiếng thì lại càng phải tận dụng đăng bài để còn kiếm quảng cáo, mà anh lại không làm vậy nên tôi mới nói độc lạ.

Từ những lần vô địch giải quốc nội, hay dành chiến thắng ở trận cầu 'lửa', mà lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận, là sự quan tâm hàng đầu của người yêu bóng đá Việt Nam, nếu là người khác thì về cầm ngay cái điện thoại đăng tấm hình, kiếm caption thật trend tôn vinh giá trị bản thân còn lên 'xu hướng' đúng không ạ?

Nhưng anh Văn Quyết lại chẳng đăng gì và rồi được giải quả bóng vàng vừa rồi cũng không đăng gì luôn. Điều này chẳng phải khác xa với số đông hay sao? Và bản thân tôi cũng không làm được như vậy, không giữ được sự sung sướng, tự hào của bản thân như anh nên tôi hâm mộ anh điều này. Tôi hâm mộ cái 'tầm khác' của người này.

Và tôi nhớ sau một lần thi đấu, cầu thủ khác góp mặt trên sân chọn bức ảnh 'cực phẩm' của mình đăng Facebook, nhưng với lần đăng hình hiếm hoi ấy, anh lại chọn đăng hình với cầu thủ trẻ trên sân tập. Một người anh đúng nghĩa quan tâm đến các em.

Còn nữa, tôi cũng là người chứng kiến những lúc anh không được trọng dụng. Cầu thủ ai cũng khao khát được đá bóng hết các bạn ạ. Nhìn người khác được tập trung lên đội tuyển quốc gia, còn mình lủi thủi ở nhà, trong lòng ai cũng buồn.

Nhưng buồn thế nào để bản thân nỗ lực, phấn đấu để lên bục tỏa sáng thì không phải ai cũng làm được. Cần cù, chăm chỉ lao động, dành cho mình chỗ đứng, vượt lên nghịch cảnh là điều tôi cần phải học từ anh.

Người hơn mình thì con người ta thường ghen và không ưa nhưng để phủ nhận vị trí của họ thì chắc do mình không muốn nhìn vào sự thật thôi nhỉ?

Thắng là do sự cố gắng, nỗ lực của anh, được giới chuyên môn, những người cầm phiếu bầu ghi nhận. Nếu có phẩm chất của ngôi sao, một ngày ngôi sao ấy sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Vợ Duy Mạnh đăng đàn cực gắt bảo vệ khi anh rể Văn Quyết bị 'ném đá' vì nhận Quả bóng Vàng - Ảnh 2
 
Vợ Duy Mạnh đăng đàn cực gắt bảo vệ khi anh rể Văn Quyết bị 'ném đá' vì nhận Quả bóng Vàng - Ảnh 3
 

Ngay sau khi bài đăng của Quỳnh Anh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người ủng hộ nhưng cũng có người khuyên vợ Duy Mạnh thời điểm này nên im lặng, đúng sai để thời gian chứng minh.

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Văn Quyết