Tin mới

Võ Hà Linh xin lỗi, tuyên bố dừng review quán ăn

Thứ tư, 12/04/2023, 10:35 (GMT+7)

Đứng trước những lùm xùm về chuyện review quán ăn thời gian qua, "chiến thần" Võ Hà Linh đã lên tiếng xin lỗi và đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp tại đây.

Thời gian qua, Võ Hà Linh là cái tên nổi đình đám trên MXH. Ngoài phiên livestream kỷ lục và gây hiểu lầm vì "giật title" chai dầu gội Nguyên Xuân 11k, 18k gây tranh cãi trên mọi nền tảng, Võ Hà Linh mới đây còn bị một quán ăn cấm cửa vì thái độ review. Những group "anti  chiến thần" mọc lên như nấm sau mưa.

Biểu cảm chân thành, cầu thị của Võ Hà Linh trong video xin lỗi. Ảnh chụp màn hình
Biểu cảm chân thành, cầu thị của Võ Hà Linh trong video xin lỗi. Ảnh chụp màn hình

Nhận thấy tình hình đi quá xa, cách đây ít phút, Võ Hà Linh đã lên video xin lỗi và tuyên bố sẽ ngừng review quán ăn kể từ bây giờ. "Ngày xưa em đã ngạo mạn nói rằng sẽ tự lập một group anti nhưng ngày hôm nay em đã có rất nhiều những group anti chính mình với con số thành viên thực sự rất lớn. Em đã đọc kỹ các bài đăng cùng bình luận trong nhóm anti. Bản thân em khi bước chân vào nghề reviewer này luôn giữ một tâm thế: Nếu mình nói đúng với cảm nhận thì sẽ không bao giờ phải hổ thẹn với lương tâm. Nhưng đến giờ phút này em biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai, bởi vì ngon hay dở là tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. Trong video này em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả những quán ăn mà em đã đánh giá không tốt", nữ reviewer chân thành nói.

Võ Hà Linh bị quán ăn 'cấm cửa' vì thái độ review. Ảnh chụp màn hình
Võ Hà Linh bị quán ăn "cấm cửa" vì thái độ review. Ảnh chụp màn hình

"Khi review về mỹ phẩm cần rất nhiều thời gian để trải nghiệm sản phẩm nên team em đã sản xuất thêm những nội dung về review địa điểm ăn uống, tuy nhiên lại gây ra rất nhiều tranh cãi. Ngay lúc này em nhận ra việc review quán ăn là không đúng, nên em cũng xin dừng hẳn việc review các quán ăn". Như vậy, kể từ bây giờ, sự nghiệp reivew quán ăn của Võ Hà Linh chính thức chấm dứt.

Võ Hà Linh tuyên bố tiếp tục review mỹ phẩm. Ảnh chụp màn hình
Võ Hà Linh tuyên bố tiếp tục review mỹ phẩm. Ảnh chụp màn hình

"Riêng về mảng mỹ phẩm, em xin mọi người hãy cho em giữ được sự chân thật khi review. Bản thân em khi trải nghiệm một sản phẩm mà có quá nhiều nhược điểm em cũng không thể nào lên video khen được. Nhưng khi nói thật về cảm nhận của mình thì lại thành đạp đổ bát cơm của người khác. Vậy nên, trong thời gian sắp tới, em sẽ chỉ chia sẻ về những điều tích cực và những  sản phẩm khi sử dụng cảm thấy có hiệu quả. Em sẽ ghi nhận đóng góp của mọi người trên tất cả các nền tảng để hoàn thiện và phát triển kênh. Khi đánh giá về sản phẩm, em sẽ chú ý hơn về biểu cảm khuôn mặt cũng như tông giọng để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Một lần nữa cho em gửi lời xin lỗi chân thành về những lùm xùm vừa qua và mong các anh chị anti-fan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về em. Em có được chỗ đứng ngày hôm nay tất cả là nhờ sự yêu mến của mọi người, nếu như bây giờ trở về con số 0, xin mọi người cho em cơ hội được xây dựng lại từ đầu".

Lời khen của CDM dành cho lời xin lỗi chân thành và kịp thời của Võ Hà Linh. Ảnh chụp màn hình
Lời khen của CDM dành cho lời xin lỗi chân thành và kịp thời của Võ Hà Linh. Ảnh chụp màn hình

Xuyên suốt video xin lỗi, Võ Hà Linh thể hiện thái độ cầu thị, 2 lần cúi đầu, chắp tay trước ngực xin lỗi chủ các quán ăn và khán giả. Hành động kịp thời của Võ Hà Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ phía CDM. Trước đó, rất nhiều ý kiến trái chiều phản ứng cách cô nàng review các quán ăn và món ăn nhưng giờ đều dành lời khen cho Võ Hà Linh. Hy vọng đây sẽ là một bài học xương máu để Võ Hà Linh nhìn nhận lại con đường mình đang đi, không bị "ngáo quyền lực" như một số nhận xét và tiếp tục mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news