Tin mới

Võ Hà Linh gặp vận đen sau khi vừa lên tiếng xin lỗi về việc review quán ăn

Thứ tư, 12/04/2023, 21:19 (GMT+7)

Sau khi Võ Hà Linh lên tiếng tuyên bố sẽ ngừng review quán ăn, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều nhóm anti hơn 100.000 thành viên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hội nhóm anti Võ Hà Linh sau vụ cô ồn ào livestream bán hàng. Trong đó có một hội nhóm tên “Hội anti Võ Hà Linh" với hơn 130.000 thành viên hay "Anti Võ Hà Linh - chén thần lươn lẹo" với hơn 140 nghìn lượt người tham gia, chưa kể các hội nhóm hàng chục nghìn người tẩy chay Hà Linh mọc lên như nấm.

Ở trong hội nhóm này, mọi người thường đăng tải những thông tin liên quan đến Võ Hà Linh, đặc biệt là vụ ồn ào livestream gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua. Không ít lời bức xúc về thái độ cô gái sinh năm 1990 và kêu gọi tẩy chay cô nàng. 

Hàng loạt hội nhóm tẩy chay Võ Hà Linh xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Hàng loạt hội nhóm tẩy chay Võ Hà Linh xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Dù có khá nhiều ý kiến tẩy chay Hà Linh nhưng cũng có người cho rằng ở mảng review mỹ phẩm cô vẫn làm tốt. Hiện tại, trên mạng xã hội vẫn đang bàn tán sôi nổi liên quan đến việc Hà Linh bị cấm cửa ở các quán ăn.

Những ngày gần đây, cái tên Võ Hà Linh liên tục gây xôn xao trên mạng xã hội. Nổi tiếng với vai trò một beauty blogger, Võ Hà Linh được yêu thích khi review mỹ phẩm. Thời gian qua, cô đã livestream bán hàng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đáng nói là Võ Hà Linh liên tiếp phá vỡ kỷ lục của chính mình là đạt hơn 300 nghìn lượt xem livestream.

Võ Hà Linh review các quán ăn. Ảnh chụp màn hình
Võ Hà Linh review các quán ăn. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, việc cô bán giá rẻ hơn so với giá gốc đã gây nên nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô "phá giá", "đạp đổ chén cơm của người khác"... Ngoài những video bán hàng thì các video review quán ăn của Hà Linh cũng bị đào lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Nhiều ý kiến nói Võ Hà Linh có thái độ kênh kiệu, ngông cuồng khi đưa ra nhận xét chê bai. Một số cho rằng người đẹp 9X thẳng thắn đánh giá món ăn theo cảm nhận cá nhân gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhà hàng.

Điều này đã bị một số quán ăn cấm cửa khi đến nhà hàng. Ngay lập tức, Võ Hà Linh đã lên video xin lỗi và tuyên bố sẽ ngừng review quán ăn kể từ bây giờ. 

"Ngày xưa em đã ngạo mạn nói rằng sẽ tự lập một group anti nhưng ngày hôm nay em đã có rất nhiều những group anti chính mình với con số thành viên thực sự rất lớn. Em đã đọc kỹ các bài đăng cùng bình luận trong nhóm anti. Bản thân em khi bước chân vào nghề reviewer này luôn giữ một tâm thế: Nếu mình nói đúng với cảm nhận thì sẽ không bao giờ phải hổ thẹn với lương tâm. Nhưng đến giờ phút này em biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai, bởi vì ngon hay dở là tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. Trong video này em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả những quán ăn mà em đã đánh giá không tốt", nữ reviewer chân thành nói.

Võ Hà Linh trong video xin lỗi. Ảnh chụp màn hình
Võ Hà Linh trong video xin lỗi. Ảnh chụp màn hình

Riêng về mảng mỹ phẩm, nữ Tiktoker xin được giữ sự chân thật khi chia sẻ trải nghiệm của mình. 

"Riêng về mảng mỹ phẩm, em xin mọi người hãy cho em giữ được sự chân thật khi review. Bản thân em khi trải nghiệm một sản phẩm mà có quá nhiều nhược điểm em cũng không thể nào lên video khen được. Nhưng khi nói thật về cảm nhận của mình thì lại thành đạp đổ bát cơm của người khác. Vậy nên, trong thời gian sắp tới, em sẽ chỉ chia sẻ về những điều tích cực và những  sản phẩm khi sử dụng cảm thấy có hiệu quả. Em sẽ ghi nhận đóng góp của mọi người trên tất cả các nền tảng để hoàn thiện và phát triển kênh. Khi đánh giá về sản phẩm, em sẽ chú ý hơn về biểu cảm khuôn mặt cũng như tông giọng để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Một lần nữa cho em gửi lời xin lỗi chân thành về những lùm xùm vừa qua và mong các anh chị anti-fan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về em. Em có được chỗ đứng ngày hôm nay tất cả là nhờ sự yêu mến của mọi người, nếu như bây giờ trở về con số 0, xin mọi người cho em cơ hội được xây dựng lại từ đầu", Hà Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hà Linh