Tin mới

Tiktoker Nờ Ô Nô từng bị Võ Hà Linh mắng sa sả giờ lại bất ngờ 'quay xe' bênh vực

Thứ năm, 13/04/2023, 11:53 (GMT+7)

Động thái quay xe mới đây của 1 nam Tiktoker khi nhắc về Võ Hà Linh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, cái tên Võ Hà Linh liên tục gây xôn xao trên mạng xã hội. Nổi tiếng với vai trò một beauty blogger, mỗi lần Võ Hà Linh được yêu thích khi review mỹ phẩm đều nhận được sự yêu thích của dân mạng. Hà Linh còn chứng minh danh "chiến thần livestream khi  liên tiếp phá vỡ kỷ lục của chính mình là đạt hơn 300 nghìn lượt xem livestream.

Song song với những lời khen thì Hà Linh lại nhận về không ít lời chỉ trích khi livestream bán giá rẻ hơn so với giá gốc. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô "phá giá", "đạp đổ chén cơm của người khác"... Ngoài những video bán hàng thì các video review quán ăn của Hà Linh cũng bị đào lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Võ Hà Linh đang gặp lùm xùm.
Võ Hà Linh đang gặp lùm xùm.

Đỉnh điểm là thời gian gần đây, Hà Linh còn bị nhiều cửa hàng ăn cấm cửa khiến nữ Tiktoker phải lên tiếng xin lỗi ngay. Giữa lúc dân mạng đang xôn xao bàn tán về quyết định ngưng review quán ăn của Hà Linh thì một nam Tiktoker Nờ Ô Nô đăng tải đoạn clip đồng cảm với nữ Tiktoker sinh năm 1990.

"Chị Hà Linh muốn tốt cho mọi người thôi, chứ không phải là ý đồ chê gì đâu. Cũng giống mình vậy đó. Mình là người làm review công tâm trước chị ấy. Các bạn hiểu không, giọng của chị ấy là giọng của người Bắc với biểu cảm quá đà, chị có hơi lớn tiếng chút thôi.

Các bạn anti-fan quá dữ, những người đứng sau các hội nhóm anti quá dữ. Nếu mà các bạn đã từng mua hàng của chị Hà Linh review, nếu các bạn là người tiêu dùng thì có thấy có lợi không? Riêng mình, mình thấy rất có lợi.

Thực sự, chuyến này mình thấy chị Hà Linh giống như mình ngày xưa vậy đó, bị những bên đang cạnh tranh đi truyền thông xấu. Lần này mình thấy chị Hà Linh quá tội nghiệp.

Chị Hà Linh bây giờ giống như Tuấn ngày xưa, bị những reviewer khác kết bè phái với nhau, nhằm hạ bệ chị Hà Linh, không cho chị Hà Linh cơ hội livestream nữa. Các bạn biết thuyết âm mưu này của ai không, chính là của những người livestream không lại chị Hà Linh, nhằm đẩy chị Hà Linh vào thế không được đi review nữa", nam Tiktoker này chia sẻ.

Tiktoker Nờ Ô Nô từng bị Võ Hà Linh mắng sa sả giờ lại bất ngờ 'quay xe' bênh vực - Ảnh 1
 

Được biết, trước đó, Nờ Ô Nô còn bị "chiến thần" Hà Linh làm riêng 1 video clip mắng mắng thẳng mặt. "Hế lô (Hello) cậu nổ trong trời đông giá rét. Mình không biết rằng bà cụ trong đoạn video có thực sự nghèo thật hay không, nhưng mình nghĩ rằng cậu này có khi cậu ấy nghèo thật. Nghèo ở đây là nghèo văn hóa, nghèo trí thức, nghèo đạo đức và nghèo liêm sỉ nữa.

Có thể là còn nghèo cả về vật chất cho nên mới bất chấp lên video câu like kiểu rẻ tiền như vậy, kiếm tiền dựa trên tiếng chỉ trích của dân tình. Mọi người cần phải lưu ý này Từ thiện là khác mà lợi dụng là khác, đem cái sự nghèo khổ của người ta ra để lợi dụng làm content, đấy là vô học. Mà chuẩn bị lên cái bài xin lỗi đấy mọi người ơi, đồ của nợ", Hà Linh từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news