Tin mới

Dù đã muối mặt xin lỗi nhưng 'chiến thần' Hà Linh vẫn bị tẩy chay, liệu còn đường quay lại?

Thứ sáu, 14/04/2023, 11:49 (GMT+7)

Mặc dù đã cúi đầu xin lỗi nhưng 'chiến thần review' Hà Linh vẫn bị phần đông dân tình tẩy chay kịch liệt, liệu rằng có cơ hội để sửa sai?

Thời gian gần đây, từ khóa Hà Linh đã nhanh chóng lên TOP sau lùm xùm bán hàng cho nhãn hàng Nguyên Xuân '11 cành, 18 cành'. 

Những tưởng sau lời xin lỗi này, Hà Linh sẽ được mọi người thay đổi cái nhìn và tha thứ để cô có thể sửa sai thì ngược lại, các thành viên trong đội nhóm anti vẫn liên tục tăng và những bài viết bóc phốt Hà Linh vẫn dày đặc. 

Qua ghi nhận, tính đến thời điểm hiện tại, nhóm anti Hà Linh đã vượt qua con số 112.000 thành viên và đây có thể được xem là con số anti kỷ lục. 

Dù đã muối mặt xin lỗi nhưng 'chiến thần' Hà Linh vẫn bị tẩy chay, liệu còn đường quay lại? - Ảnh 1
 
CĐM đang kịch liệt tẩy chay Hà Linh sau ồn ào. Ảnh: Facebook
CĐM đang kịch liệt tẩy chay Hà Linh sau ồn ào. Ảnh: Facebook

Thậm chí ở sự việc lần này 'chiến thần review' Hà Linh còn được xem là hot hơn cả các sao Việt từng dính ồn ào đời tư. 

Không những thế, bản thân Hà Linh cũng được xem là một trong vô số những thành viên anti trong hội nhóm này. 

Nhờ đó mà nữ reviewer gốc Nghệ An cũng đã có thể đọc hết những bài đăng và bình luận về bản thân trong suốt thời gian làm nghề. 

Dù đã muối mặt xin lỗi nhưng 'chiến thần' Hà Linh vẫn bị tẩy chay, liệu còn đường quay lại? - Ảnh 2
 
Hà Linh cúi đầu xin lỗi trong video mới nhất nhưng vẫn không nhận được sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Internet
Hà Linh cúi đầu xin lỗi trong video mới nhất nhưng vẫn không nhận được sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Internet

Sau thời gian ồn ào, Hà Linh đã đăng tải đoạn clip xin lỗi vào ngày 12/4 mới đây và cô cũng thừa nhận bản thân là người ngạo mạn, review quán ăn là sai và làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của nhiều người. 

Cũng trong đoạn clip này, Hà Linh cúi đầu và gửi lời xin lỗi đến tất cả. Nhưng tưởng rằng sau những lời xin lỗi này, Hà Linh sẽ được mọi người thay đổi cái nhìn và tha thứ để cô sửa sai thì ngược lại, các thành viên trong hội nhóm anti vẫn liên tục tăng, những bài viết bóc phốt Hà Linh cũng vẫn xuất hiện dày đặc.

Thậm chí sau khi biết Hà Lĩnh cũng tham gia vào hội nhóm anti của chính mình thì mọi người cũng không ngần ngại đăng bài 'chào đón' nhưng thực chất đang mỉa mai cô. 

Lý giải về lý do dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Hà Linh vẫn nhận về nhiều chỉ trích, một nickname có tên Hoàng.L đã đưa ra phân tích rằng theo những gì được Hà Linh chia sẻ thì cô vẫn đang khẳng định mình đúng và việc cô review quán ăn là không sai mà cô sai ở thái độ. 

Nhiều người cho rằng Hà Linh sẽ không còn 'cửa' để quay đầu trở lại review sau những sai lầm của mình. Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng Hà Linh sẽ không còn 'cửa' để quay đầu trở lại review sau những sai lầm của mình. Ảnh: Internet

'Khi em ăn, em gẩy đũa vào đồ ăn, điều này thể hiện thiếu lịch sự. Em nôn ọe tức là em thiếu tôn trọng những người ăn được món đó, chưa kể em còn dùng những từ ngữ eo ôi, kinh lắm', người này phân tích.

Người này cho rằng Hà Linh thiếu chân thành khi làm video xin lỗi, ngoài ra, Hà Linh cũng chỉ xin lỗi về vấn đề review đồ ăn nhưng lại không xin lỗi về vấn đề bê người này người kia lên để combat. 

Theo người này, nếu Hà Linh muốn xin lỗi thì nên nhìn nhận một cách thẳng thắn vào những vấn đề nêu trên thay vì tìm cách đánh sập group hay những ý kiến trái chiều. 

Bài viết của thành viên có nick name Hoàng L. sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của CDM.

Đa số ý kiến đều tỏ ra đồng tình với quan điểm của người phân tích và cho rằng Hà Linh nên lắng nghe và nghiêm túc sửa đổi và chân thành hơn trong việc tiếp thu những góp ý. 

Mặc dù vậy, vẫn còn một số ý kiến tỏ ra khá gay gắt với Hà Linh và họ cho biết sẽ tay chay cô đến cùng. 

Có thể thấy vụ ồn ào của Hà Linh đang trên đà khá căng thẳng và CDM ngày một thông minh, thẳng thắn để nhìn nhận vấn đề và sự việc một cách khách quan hơn. 

Họ cũng không dễ dãi trong việc cứ xin lỗi là sẽ được 'thứ tha'. Chính vì thế việc 'quay đầu' của Hà Linh tưởng chừng sẽ rất khó.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hà Linh