Tin mới

Vợ hai cố nghệ sĩ Vân Quang Long chỉ đích danh kẻ đã 'chà đạp nhân phẩm' gia đình

Thứ tư, 17/03/2021, 15:19 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào thời gian qua, vợ hai Vân Quang Long đã công khai kẻ đã nói sai sự thật về chuyện riêng tư của gia đình người đã khuất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ hai của Vân Quang Long đã đăng tải bài viết tiết lộ 2 kẻ chủ mưu đã nói sai sự thật về gia đình cô trong thời gian qua. 

Trong bài viết này, vợ hai Vân Quang Long bày tỏ bức xúc của mình và không quên chỉ đích danh người đã tạo ra 2 kênh Youtube chứa những clip được coi là "chà đạp nhân phẩm" của gia đình. Những kênh này đã  đào bới, cố tình thêm thắt những chi tiết về chuyện riêng tư của gia đình người đã khuất khiến nhiều người hiểu lầm về gia đình cô thời gian qua. Không chỉ thế, Linh Lan cho rằng hành động "tra tấn tinh thần" cô của 2 người này là tàn nhẫn và bất nhân. 

Vợ hai Vân Quang Long cùng cố nghệ sĩ thời còn tại thế. Ảnh internet
Vợ hai Vân Quang Long cùng cố nghệ sĩ thời còn tại thế. Ảnh internet

Ngoài ra, Linh Lan còn tỏ thái độ khẩn thiết trước những hành vi không tốt của những kẻ đã bôi nhọ gia đình mình. 

"Là một người đạo đức thì không bao giờ hả hê vui cuời truớc nỗi đau của nguời khác. Là người có nhân phẩm thì không bao giờ đi vu khống, chà đạp một người phụ nữ mẹ góa con côi. Là một người có lương tâm thì không bao giờ triệt con đường sống của người khác. 

Hôm nay tôi nói rất nghiêm túc và những lời này sẽ là bằng chứng tôi đã nhắc nhở 2 anh. Hãy chấm dứt ngay kiểu tra tấn tinh thần tôi mỗi ngày. Sức khỏe thể chất và sức chịu đựng của tôi có giới hạn. Tôi cần tinh thần và sức khỏe để làm việc và nuôi con.

Xin những ai có trái tim công tâm hãy lên tiếng giùm cho mẹ con Linh Lan. Bé Helen chắp tay trước di ảnh của ba Long để xin mọi người hãy thương bé và bảo vệ bé. Linh Lan và bé Helen xin caảm ơn tất cả", vợ hai Vân Quang Long chia sẻ trên trang cá nhân.

Linh Lan đã chỉ mặt những người xúc phạm đến gia đình của mình. Ảnh chụp màn hình
Linh Lan đã chỉ mặt những người xúc phạm đến gia đình của mình. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, Vân Quang Long còn suy xét đến việc dùng pháp luật để xử lý những hành vi gây rối đến cuộc sống của gia đình mình.

Được biết sau hơn 2 tháng Vân Quang Long qua đời đột ngột tại Mỹ, liên tục ồn ào xuất hiện xung quanh sự ra đi của cố nghệ sĩ. Nhiều thông tin bịa đặt về gia đình Vân Quang Long nhằm mục đích câu view, kiếm lời.

Bố mẹ của Vân Quang Long từng cầu cứu cơ quan chức năng vì những video sai sự thật
Bố mẹ của Vân Quang Long từng cầu cứu cơ quan chức năng vì những video sai sự thật

Gia đình cố nghệ sĩ đã từng cầu cứu cơ quan chức năng khi bị xâm phạm đời tư, cuộc sống bị ảnh hưởng thậm chí còn gửi đơn trình báo lên công an tỉnh yêu cẩu xử lý các  Youtuber đăng tải clip vu khống, xúc phạm gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long