Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng về ồn ào đêm nhạc gây quỹ cho gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Thứ ba, 16/03/2021, 20:58 (GMT+7)

Giữa ồn ào về đêm nhạc gây quỹ cho gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Long, Tuấn Hưng mới đây đã có những bức xúc khiến nhiều người chú ý.

Ngày 24/1, một số nghệ sĩ nhưQuách Tuấn Du, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng... đã đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ, hỗ trợ phần nào chi phí nuôi dạy 3 con thơ của cố nghệ sĩ Vân quang Long sau sự ra đi đột ngột của anh tại Mỹ.

Đến chiều ngày 15/3, nhóm nghệ sĩ bao gồm Phan Đinh Tùng , Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du đã về tận gia đình Vân Quang Long để trao tặng số tiền từ đêm nhạc tưởng nhớ là 280 triệu đồng. Số tiền này được chia làm 3 phần trong đó 1 phần gửi bố mẹ Vân Quang Long, 1 phần gửi cho vợ cả của Vân Quang Long để nuôi dưỡng con còn lại là  gửi bé Helen (con của Vân Quang Long và người vợ thứ hai Linh Lan).  Tuy nhiên, xung quanh việc đêm nhạc gây quỹ này đã gặp không ít ồn ào thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhóm nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho gia đình Vân Quang Long. Ảnh internet
Nhóm nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho gia đình Vân Quang Long. Ảnh internet

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ thẳng thắn với người hâm mộ trong một đoạn livestream trên trang cá nhân gây chú ý. "Hưng phải bay từ Hà Nội vào cho nên tất cả mọi chuyện trong đây thì Hưng giao lại cho Lâm Vũ và người bạn của mình sinh sống tại Sài Gòn để thuận tiện hơn. Số tiền chúng tôi kiếm được từ việc ca hát không phải là lớn, tuy nhiên tất cả đều là tấm lòng của khán giả có mặt trong đêm diễn dành cho Vân Quang Long", Tuấn Hưng nói trong livestream của mình.

Theo đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" bức xúc trước thái độ của một khán giả có tên L.M.T. Anh cho rằng người này đã có những phát ngôn không tốt đến nghệ sĩ và đưa sự việc ngày càng tồi tệ khiến nhiều người nhìn nhận không tốt về nghệ sĩ và gia đình Vân Quang Long.

với tư cách là 1 khán giả, một người bình thường bạn có quyền nói ra những gì bạn đang nghĩ. Chúng tôi không có quyền ngăn cản sự xuất hiện của bạn. Chúng tôi nhịn vì cách bạn nói chuyện, bạn chửi và thế nhưng thực sự bạn đi quá sâu về câu chuyện đó.

"Đã là những người đàn ông với nhau, chúng ta có thể góp ý cho nhau. Giống như tôi đang nói chuyện với bạn, tôi chưa chửi bạn một câu nào cả, tôi chưa nói một câu nào là ‘thằng này, thằng nhóc này’. Chúng ta đều là những con người, chỉ có coi nhau là kẻ thù, những gì mà không thể nhìn mặt được thì mới có thể gọi nhau là thằng này, con này. Rồi gọi những người lớn tuổi hơn mình, đang cống hiến ít nhiều cuộc sống, sức lực cũng như tiền bạc cho gia đình Vân Quang Long. 

Thực sự tôi thấy bạn chửi rất kinh khủng và ngoa ngoắt. Nhưng chỉ có 1 điều là bạn đang cố gắng tìm cách bới móc những cái gì từ chúng tôi, những điều mà chưa chuẩn theo cách nhìn của bạn, không vừa lòng bạn", Tuấn Hưng bức xúc. 

Tuấn Hưng đã lên tiếng khi anh và các đồng nghiệp bị xúc phạm. Ảnh cắt từ clip
Tuấn Hưng đã lên tiếng khi anh và các đồng nghiệp bị xúc phạm. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng nhắc đến kế hoạch trao số tiền quyên góp được cho gia đình Vân Quang long. 

 "Chúng tôi có thể mang tới, gửi tới gia đình theo cách nào thì đó là có thể lúc đầu tiên chúng tôi đưa cho bố mẹ một chút, cô vợ đầu tiên một chút. Đến trường hợp của cô vợ thứ 2 thì ở đó có 1 cái gì đấy mà bản thân chúng tôi sau khi họp lại với nhau bàn với nhau thì quyết định rằng khi xuống thì sẽ gọi Linh Lan để gửi tiền cho bạn ấy mà không phải mình tới đưa 1 cuốn sổ hay mua bảo hiểm gì đó cho bé nữa", Tuấn Hưng chia sẻ đồng thời cũng khẳng định nhóm nghệ sĩ cũng đã nghe được lời góp ý từ trên mạng và sẽ thay đổi quan điểm và cách làm việc của mình để làm sao tất cả mọi thứ dĩ hòa vi quý để tất cả tấm lòng nhóm đến gia đình Vân Quang Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news