Tin mới

Vợ Hoài Lâm khoe cận cảnh quà sinh nhật tiền tỷ NSƯT Bảo Quốc tặng

Thứ sáu, 10/01/2020, 19:04 (GMT+7)

Bảo Ngọc, vợ Hoài Lâm vừa bật mí món quà xịn sò được vợ chồng NSƯT Bảo Quốc tặng vào đúng dịp sinh nhật 24 tuổi.

Ngày 9/1, Bảo Ngọc, vợ Hoài Lâm đã đăng ảnh căn nhà được ông bà nội là NSƯT Bảo Quốc tặng trong dịp sinh nhật cô nàng 24 tuổi. Bức ảnh tiệc tân gia có sự góp mặt của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc cùng các thành viên khác.

Gia đình Bảo Ngọc mừng tân gia nhà mới của vợ chồng Hoài Lâm.

Khoe món quà tiền tỷ, Bảo Ngọc viết: "Không cần phải quá hoàn hảo, chỉ cần bản thân thật sự yêu thích, chỉ cần cảm thấy yên bình, chỉ cần thật sự hạnh phúc. Cám ơn ông bà nội nhiều lần nữa vì đã mua nhà cho tụi con, lớn chừng này rồi mà còn được ông bà và mẹ, chú, má Ba, Tư và út Loan lo lắng, yêu thương như thế này, con thật sự cảm thấy có phúc, may mắn nhất của con là được sinh ra tại gia đình này".

Món quà sinh nhật tiền tỷ mà vợ Hoài Lâm được ông bà nội tặng.

Tổ ấm của  vợ chồng Hoài Lâm ngập tràn hình ảnh của 2 công chúa nhỏ.

Trước đó, hồi cuối tháng 12 Bảo Ngọc đã khoe về món quà xịn sò này. "Cám ơn món quà cực lớn của ông bà nội, và công sức của má 3 Quyên Lư và bạn Bill Hùng Lý đã chạy đôn chạy đáo lo giấy tờ giữa trưa nắng. Ông bà nội em mua nhà cho cháu là nhanh gọn lẹ, 1 ngày đi xem nhà (Ông bà nội chưa xem luôn, vì cháu thích là được), qua hôm sau đặt cọc, và chỉ 1 tuần là xong xuôi mọi thứ. Ông bà nội xịn nhất thế giới huhu". Có thể thấy đây là món quà sinh nhật giá trị nhất mà vợ Hoài Lâm nhận được khi chào đón tuổi 24.

Bảo Ngọc tự tay lựa chọn nội thất và trang trí cho căn nhà. Sắc màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng và hồng.

Quá háo hức khi dọn về nhà mới, Bảo Ngọc đã tự tay lựa chọn nội thất và trang trí. Toàn bộ ngôi nhà nổi bật với gam màu trắng và hồng sáng sủa, ngọt ngào, rất phù hợp với 2 nàng công chúa bé bỏng của cặp đôi.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm công khai quan hệ từ năm 2016 và sau đó vấp phải nhiều sóng gió. Đến tháng 7/2019, cả hai tuyên bố đã kết hôn và có với nhau 2 công chúa xinh xắn là bé Gà Gà (tên thật Vy Lâm) và Cún Cún (tên Vy Lam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Bảo Ngọc