Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ gửi gắm đến Hoài Linh sau hơn 1 năm bị từ mặt

Chủ nhật, 05/01/2020, 10:34 (GMT+7)

Sau một thời gian dài bị Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ về biến cố đã qua và gửi gắm đến người bố nuôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải dòng tâm sự dài nói về những khó khăn và bỏ lỡ nhiều cơ hội trong thời thanh xuân.

Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo lời chia sẻ của Hoài Lâm, trong quá khứ anh đã từng có vị trí mà nhiều người mong ước thậm chí cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người yêu thương nhưng bản thân đã có những hành động và suy nghĩ chưa đúng đã đẩy mọi thứ đi xa hơn.

Sau thời gian dài không đứng dưới ánh đèn sân khấu, bản thân Hoài Lâm đã xuất hiện tâm lý ngày càng "sợ bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang kia, sợ không hát hay..."

Hình ảnh Hoài Lâm chia sẻ . ẢNh FBNV

Tuy nhiên, Hoài Lâm cũng tâm sự, anh sẽ sớm trở lại để không khiến những người yêu thương buồn đặc biệt là giọng ca "Có khi" không muốn bố nuôi Hoài Linh phải thất vọng.

Động thái mới đây của Hoài Lâm đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mô. NHiều người gửi lời động viên đến nam ca sĩ.

Hoài Lâm được biết đến là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh khi mới bước vào showbiz. Nổi tiếng bắt đầu từ chương trình "Gương mặt thân quen", anh chính thức tạo lập được cộng đồng fan của chính mình.

Hoài Lâm và Hoài Linh trong quá khứ

Tuy nhiên, giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngừng hát và vướng nhiều ồn ào đời tư tình cảm ki tuyên bố đã có con và kết hôn cùng cháu gái NS Bảo Quốc. Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng thì do quá thất vọng với Hoài Lâm nên Danh hài Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt con nuôi.

Gần đây nhất, Hoài Lâm thỉnh thoảng vẫn xuất hiện tại các sự kiện và không ngần ngại công khai việc đã hai con gái cùng với bà xã Bảo Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm