Tin mới

Vợ Hoài Linh là ai mà khiến nhiều người phải tò mò, nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân

Thứ năm, 31/08/2023, 15:35 (GMT+7)

Vợ Hoài Linh là ai cho đến nay vẫn còn là một câu hỏi lớn chưa có đáp án, chỉ biết rằng cô là người thuộc hàng mỹ nhân. 

Vợ Hoài Linh là ai vẫn còn là ẩn số

Nghệ sĩ Hoài Linh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Nam danh hài từng là ngôi sao đình đám thuộc hàng đầu của showbiz sau khi từ hải ngoại về Việt Nam hoạt động. 

Vợ Hoài Linh thuộc hàng mỹ nhân một thời. Ảnh internet
Vợ Hoài Linh thuộc hàng mỹ nhân một thời. Ảnh internet

Là người nổi tiếng, nghệ sĩ Hoài Linh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Không một ai biết nam danh hài đã có vợ cho đến một ngày em trai Hoài Linh vô tình để lộ bức ảnh cưới của anh.

Từ đó, công chúng mới vỡ lẽ biết được rằng Danh hài Hoài Linh đã từng cưới vợ. Ngay lập tức, thông tin về vợ của Hoài Linh trở thành đề tài nóng hơn bao giờ hết. Ai cũng cố gắng thu thập tìm mọi thông tin nhưng không có lấy 1 chút dữ liệu nào ngoài bức ảnh cưới. 

Được biết, năm 29 tuổi, Hoài Linh cưới người đẹp đến từ Bến Tre có tên Lê Thanh Hương. Cả hai quen nhau trong một lần nam danh hài trở về Việt Nam thăm gia đình. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Hoài Linh và Thanh Hương đã trúng “tiếng sét ái tình”. Đầu năm 1997, danh hài Hoài Linh bảo lãnh cho bà xã sang Mỹ sống sau đám cưới. Những hình ảnh từ hôn lễ của cặp đôi không được hé lộ với công chúng và truyền thông, mãi đến năm 2016 MC Kỳ Duyên đăng tải một khoảnh khắc của đám cưới này và thu hút đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng..

Em trai làm lộ chuyện Hoài Linh đã có vợ. Ảnh internet
Em trai làm lộ chuyện Hoài Linh đã có vợ. Ảnh internet

Hoài Linh và vợ sống hạnh phúc bên nhau và có một người con trai. Sau 14 năm chung sống, cả hai ly hôn trong sự im lặng. Nói về người vợ bí mật này, danh hài Hoài Linh cho biết: "Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng”.

Cho đến nay, người ta chỉ biết chân dung lúc trẻ thuộc hàng mỹ nhân của vợ Hoài Linh. Mọi thông tin liên quan đến vợ cũ của nam danh hài vẫn còn là ẩn số khiến ai nấy không khỏi tò mò. Theo một số tin đồn, vợ cũ Hoài  Linh đã lập gia đình mới. 

Hoài Linh: Hào quang vụt tắt sau ồn ào

Trước đây, danh hài Hoài Linh sở hữu lượng fan hùng hậu và là cái tên đắt show bậc nhất của làng giải trí Việt. Nam danh hài thống lĩnh các phòng vé, các gameshow truyền hình giờ vàng. Không một chương trình gameshow nào là không mong muốn có được cái gật đầu của Hoài Linh. 

Danh hài Hoài Linh không còn đi diễn như xưa mà chuyển hướng làm đạo diễn. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh không còn đi diễn như xưa mà chuyển hướng làm đạo diễn. Ảnh internet

Việc mời được Hoài Linh trong các gameshow được xem phần nào bảo chứng cho rating của các chương trình. Tuy nhiên, sau một thời gian gameshow bão hoà, Hoài Linh cũng bị nhẵn mặt khiến sự xuất hiện của anh bị lặp lại. Chính vì thế, Hoài Linh rút dần khỏi các gameshow giải trí.

Không những vậy, danh hài Hoài Linh còn được công chúng yêu mến bởi hình ảnh giản dị, chân chất. Trong showbiz, nam danh hài là người có lối sống khá giản dị và thân thiện. Hoài Linh thích mặc đồ bà ba, đi dép lê, ăn cơm cá mắm. Người ta ngưỡng mộ Hoài Linh không chỉ bởi tài năng mà ở sự giản dị, chân chất. 

Thế nhưng từ đỉnh cao của hào quang, Hoài Linh bỗng rơi xuống vực thẳm vì liên quan đến ồn ào Từ thiện. Kể từ khi vướng ồn ào, nam nghệ sĩ chọn cách ở ẩn và cũng không còn tham gia đóng phim, đi diễn hay các gameshow truyền hình. 

Danh hài Hoài Linh và con trai. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh và con trai. Ảnh internet

Sau thời gian ở ẩn, Hoài Linh tái xuất cũng chỉ thi thoảng đi diễn ở tỉnh, sức hút đã không còn như trước. Trước sự thay đổi của biến cố, nam danh hài quyết định chuyển hướng mới. Được biết, NSƯT Hoài Linh quyết định theo học lớp bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu giảng dạy tại Hội Sân khấu TP Hồ Chí Minh.

Nghệ sĩ Hoài Linh đăng kí học đạo diễn không phải là để làm đạo diễn mà bản thân quyết định đi học để bổ khuyết những gì mình còn thiếu và cố gắng học thêm những gì mình cần.

Theo nhiều khán giả, khi mà việc trở lại các gameshow giải trí, phim ảnh của anh ít được cộng đồng mạng hài lòng thì việc chuyển hướng làm đạo diễn và đứng sau cánh gà để hỗ trợ đồng nghiệp cũng là một hướng đi khá hay của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news