Tin mới

Võ Hoàng Yến 'khóa môi' trai lạ giữa tiết trời -5C, CDM nóng bừng mặt chỉ biết than trời

Thứ hai, 30/01/2023, 18:45 (GMT+7)

Vừa hội ngộ cùng chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến đã có màn phát "cẩu lương" cực chất lượng.

Võ Hoàng Yến và bạn trai hiện tại đã có 4 năm bên nhau. Trải qua thời gian yêu xa, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, mẫu nữ đã sang Mỹ hội ngộ cùng nửa kia.

Võ Hoàng Yến quyết giấu mặt bạn trai đến phút chót.
Võ Hoàng Yến quyết giấu mặt bạn trai đến phút chót.

Bạn bè thân thích và người hâm mộ đều biết Võ Hoàng Yến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù đã yêu lâu nhưng cô chưa từng hé lộ về diện mạo của bạn trai. Đông đảo CDM chỉ biết chồng sắp cưới của Võ Hoàng Yến hơn cô 12 tuổi, làm kinh doanh và có một cuộc sống bình dị bên Mỹ. Chính vì bạn trai không trong showbiz nên Võ Hoàng Yến mới cố giữ kín danh tính anh đến tận bây giờ.

Cô liên tục 'phát cẩu lương' cho cư dân mạng nhưng không để lộ mặt nam chính.
Cô liên tục "phát cẩu lương" cho cư dân mạng nhưng không để lộ mặt nam chính.
Bức ảnh mới nhất Võ Hoàng Yến đăng tải ghi lại nụ hông nồng cháy của cặp đôi sau một thời gian dài xa cách.
Bức ảnh mới nhất Võ Hoàng Yến đăng tải ghi lại nụ hông nồng cháy của cặp đôi sau một thời gian dài xa cách.

Tuy nhiên, mới đây Võ Hoàng Yến đã có màn "phát cẩu lương" chất lượng ngay khi vừa đoàn tụ với vị hôn phu. Cô khoe ảnh nụ hôn ngọt ngào cùng anh, tuy nhiên vẫn giấu kín gương mặt. "Ngoài trời nhiệt độ đang là -5 độ nhưng tim tôi vẫn bùng cháy. Hy vọng điều này có thể mang lại năng lượng tích cực cho mọi người", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, CDM vẫn rất tò mò về danh tính bạn trai Võ Hoàng Yến. Việc cô chia sẻ thông tin, hình ảnh nhưng lại mập mờ, nửa kín nửa hở khiến dân tình càng xôn xao. Chính vì điều này mà trước đây mẫu nữ từng bị một số người đàm tiếu là "tiểu tam". Mỗi lần bị đặt điều như vậy, Võ Hoàng Yến đều đáp trả thẳng thắn.

Trước đó, Võ Hoàng Yến chỉ hé lộ sau Tết cô sẽ qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân, chuẩn bị cho lễ cưới. Người đẹp hy vọng trong năm nay sẽ có hỷ sự thông báo cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news