Tin mới

Vợ Hồng Đăng lên kế hoạch Nam tiến sau ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha

Thứ ba, 15/11/2022, 09:41 (GMT+7)

Anh Đào - vợ Hồng Đăng tiết lộ về kế hoạch Nam tiến sau ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha.

Mới đây, Anh Đào - vợ Hồng Đăng chia sẻ niềm vui khi quán ăn của mình lúc nào cũng đông khách. Không chỉ vậy, bà xã Hồng Đăng cho biết sắp tới sẽ mở thêm cơ sở mới đồng thời sẽ Nam tiến để mở rộng cửa hàng từ Bắc vào Nam: "Thanks các anh chị em đã luôn ủng hộ cho em. Sẽ cố gắng xúc tiến mở thêm cơ sở 1 cách nhanh nhất. Xin hứa xin hứa, nên chị em đừng lo, đừng hối em nhé... Em còn chuẩn bị Nam tiến đây ạ". Có thể thấy, mặc ồn ào của Hồng Đăng, công việc kinh doanh của Anh Đào vẫn suôn sẻ, thuận lợi và không hề bị ảnh hưởng. 

Vợ Hồng Đăng lên kế hoạch Nam tiến sau ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Vợ Hồng Đăng lên kế hoạch Nam tiến sau ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Hồi tháng 7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gây xôn xao về bê bối tại Tây Ban Nha. Tháng 8, nam diễn viên trở về Việt Nam sau khi đã giải quyết xong một phần ồn ào. Hậu trở về nước, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã đến cơ quan chủ quản của mình để làm việc. Họ bị nhận hình thức xử lý cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài. Phía Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông tin, sau khi phía cơ quan chức năng tại Tây Ban Nha có kết quả điều tra, nếu lùm xùm là thật thì sẽ xử lý sau. 

Vợ chồng Hồng Đăng đi hâm nóng tình cảm sau ồn ào. Ảnh internet
Vợ chồng Hồng Đăng đi hâm nóng tình cảm sau ồn ào. Ảnh internet

Phía Luật sư của 2 nghệ sĩ cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng phối hợp cùng giải quyết. Đến thời điểm này vẫn chưa có thêm diễn biến mới của vụ việc. 

Sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng đóng băng sự nghiệp cũng như mọi hoạt động nghệ thuật. Mặc dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" vẫn thường xuyên xuất hiện. Thời gian này, Hồng Đăng dành cho gia đình và cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng. 

Anh Đào vẫn vui vẻ bên chồng mặc sự cố tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Anh Đào vẫn vui vẻ bên chồng mặc sự cố tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng cập nhật thường xuyên những hình ảnh đi du lịch cùng vợ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn dành cho bà xã Anh Đào những lời ngọt ngào đầy ngôn tình. Có thể thấy, sau ồn ào, tình cảm vợ chồng của Hồng Đăng và Anh Đào vẫn như xưa. 

Vợ Hồng Đăng lên kế hoạch Nam tiến sau ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha - Ảnh 1

Về phía Anh Đào, cô vẫn xuất hiện vui vẻ bên Hồng Đăng mặc những ồn ào bủa vây. Không chỉ vậy, vợ Hồng Đăng còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news