Tin mới

Vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh bị chồng phơi bày nhan sắc thật trong bộ dạng thiếu chỉn chu

Thứ năm, 01/12/2022, 14:33 (GMT+7)

Vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh ngớ người vì bị chồng phơi bày nhan sắc thật trong bộ dạng thiếu chỉn chu.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ cảm xúc bồi hồi kỷ niệm 7 năm ngày cưới với vợ Hot girl - Khánh Vy: "Bên nhau được 7 năm. Hôm nay đúng ngày thợ đến sửa lại phòng thu nên không đi đâu chơi được. Bước sang năm thứ 8 hứa hẹn vất vả bởi bé con sắp ra đời. Yêu thương".

Vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh bị chồng phơi bày nhan sắc thật trong bộ dạng thiếu chỉn chu. Ảnh internet
Vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh bị chồng phơi bày nhan sắc thật trong bộ dạng thiếu chỉn chu. Ảnh internet

Qua chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh có thể thấy bà xã nam ca sĩ đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ. Trong ảnh, cặp đôi xuất hiện với gương mặt khá nhợt nhạt như vừa ngủ dậy, đầu tóc bết, rối bời. Nam nhạc sĩ chưa kịp cạo râu, trong khi Khánh Vy lấy tay che miệng. Đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa và trong bộ dạng thiếu chỉn chu, vợ Phan Mạnh Quỳnh vẫn nhận được nhiều lời khen. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn rất xinh đẹp. 

Bị ông xã đăng ảnh trong bộ dạng lôi thôi, vợ Phan Mạnh Quỳnh cũng bày tỏ sự "ngao ngán" với ông xã: "Trời, không ngờ sơ sảy chút mà đăng tấm hình vậy luôn. Anh đang ở đâu, vô phòng nói chuyện chút".

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong ngày cưới. Ảnh internet
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong ngày cưới. Ảnh internet

Khánh Vy và nam nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chính thức về chung nhà vào tháng 4/2021 sau thời gian dài yêu đương. Hôn lễ của cả hai nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của nhiều người hâm mộ.  

Cặp đôi hiện tại hiện cũng đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng ra đời và trên trang cá nhân của mình, Phan Mạnh Quỳnh và vợ cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh internet

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc, được nhiều người yêu mến khi có những chia sẻ hài hước trên MXH. 

Trong lần hiếm hoi, Huỳnh Khánh Vy tiết lộ lý do vợ chồng cô có thể yêu nhau lâu là vì Phan Mạnh Quỳnh tự giác block hết những cô gái đẹp nhắn tin cho anh trên Facebook. Những chia sẻ này của Khánh Vy khiến dân tình không khỏi cảm thấy thích thú về cuộc hôn nhân của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news