Tin mới

Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ không muốn 'tô hồng tương lai' sau đám cưới

Thứ ba, 05/01/2021, 10:55 (GMT+7)

Vừa đám cưới với NSND Công Lý xong không lâu, Ngọc Hà đã chia sẻ về tâm trạng sau khi về làm dâu.

Vào ngày 2/1 vừa qua, Công Lý và bà xã kém tuổi xinh đẹp Ngọc Hà đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau đám cưới, vợ kém 15 tuổi của nghệ sĩ Công Lý đã có dòng tâm sự thu hút sự chú ý của người Cộng đồng mạng.

Công Lý và vợ mới cưới.

"Vốn là nhà báo vậy mà khi viết những dòng chữ này khiến em rất bồi hồi và ngập ngừng, bởi em không biết viết sao cho đúng và trọn vẹn với suy nghĩ, cảm xúc của mình lúc này! Trong số những người bạn của mình thì em là đứa cưới chồng “muộn” nhất. Gia đình lúc nào cũng sốt rột về mình, vậy mà em cứ hồn nhiên không nghĩ quá nhiều...Vì em là người sống bản năng, nhưng không phải là người “yêu cuồng, sống vội”.

Với người đàn ông đồng hành em suốt 5 năm qua, em không muốn chia sẻ quá nhiều bởi em có quan niệm, khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì mình sẽ cùng nhau sống trọn vẹn. Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý.

Ngày 2/1 sẽ là ngày đặc biệt trong cuộc đời em. Và để tạo ra được ngày vui đó, em không thể thiếu những người đồng hành với em và a Lý. Gia đình luôn ở bên. Những người bạn từ Nam ra Bắc đã đến chung vui cùng gia đình em, đặc biệt là nhóm bạn thân yêu đã luôn ở bên cạnh em phút giây đặc biệt nhất. Em trân trọng cảm ơn.", Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ngọc Hà chia sẻ tâm trạng sau đám cưới với Công Lý trên trang cá nhân.

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè và nghệ sĩ nổi tiếng cũng để lại lời chúc mừng hạnh phúc của Ngọc Hà và Công Lý như Ca sĩ Vy Oanh, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Hồng Diễm, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Đan Lê hay Á hậu Thụy Vân,...

Nhiều nghệ sĩ để lại lời chúc phúc đến vợ chồng diễn viên Công Lý.

Được biết, Công Lý và Ngọc Hà đã bên nhau 5 năm và cuối cùng họ đã về chung một nhà.

Ngọc Hà xinh đẹp trong chiếc váy cưới.

Những khoảnh khắc xúc động được Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi kết hôn với Ngọc Hà, NSND Công Lý từng có 2 đời vợ và 2 người con. Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của Công Lý và những người vợ cũ cũng rất tốt. Thậm chí vợ cũ là MC Thảo Vân còn thường xuyên bình luận trêu ghẹo chồng cũ trên mạng xã hội. Hơn nữa, Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với các con riêng của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý