Tin mới

Vợ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn gây sốt khi cover lại hit của Hoài Lâm

Thứ bảy, 18/07/2020, 10:03 (GMT+7)

Vợ kém 18 tuổi của NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hoa Trần gây ấn tượng khi cover lại hit của Hoài Lâm.

Ca sĩ Hoa Trần là bà xã của NSƯT Việt Hoàn. Dù hơn kém nhau cả một thế hệ nhưng cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc hơn 12 năm qua.

Hoa Trần vốn được biết đến với biệt danh Bỉ Ngạn nương nhờ viết lời Việt và thể hiện ca khúc nhạc Hoa “Bỉ ngạn đỏ” nổi tiếng.  Cô nhận viết lời cho những ca khúc nhạc phim được cộng đồng yêu phim và nhạc Hoa rất yêu thích. Song song với đó, Hoa Trần theo đuổi dòng nhạc trữ tình với những ca khúc man mác buồn phù hợp với chất giọng “bay” và du dương của mình.

Mới đây, Hoa Trần gây chú ý khi cover lại bản hit “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm. Bà xã của ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ, cô rất ấn tượng với ca từ và giai điệu của ca khúc này nên đã xin phép cover lại. Theo đó, “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đã được Hoa Trần “biến hình” theo đúng phong cách âm nhạc của riêng mình, da diết nhẹ nhàng, chất chứa cảm xúc hư hao của một nỗi luyến nhớ, hao khuyết vời vợi.

Bên cạnh đó, Hoa Trần còn thực hiện bộ hình hoá thân thành “tiên nữ vườn sen” nhằm minh hoạ cho những tâm tư thể hiện trong bài hát. Hình ảnh cổ trang với trang phục theo phong cách truyền thống Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news