Tin mới

Mỹ Tâm đã chịu 'ra mặt' bật mí kế hoạch lớn khi Đàm Vĩnh Hưng có người mới

Thứ bảy, 18/07/2020, 08:41 (GMT+7)

"Chị đại" Mỹ Tâm cuối cùng đã chịu "ló mặt" sau thời gian vắng bóng trên mạng xã hội trong khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đã có người yêu.

Sau nhiều ngày tháng lặng thinh trên mạng xã hội và "ở ẩn", cuối cùng Mỹ Tâm đã chịu ra mặt với một tuyên bố khiến fan "đứng ngồi không yên". Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng úp mở về một sản phẩm mới hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ. Như vậy, sau thời gian dài fan mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng Mỹ Tâm cũng chuẩn bị tung ra dự án mới.

Chỉ sau khi đăng status ít giờ, bài viết của Mỹ Tâm đã thu hút lên đến gần 30 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn bình luận. Có thể thấy sức hút của giọng ca "Đâu chỉ riêng em" chưa bao giờ hạ nhiệt, mọi động thái của nữ ca sĩ đều được fan quan tâm, theo dõi.

Trong khi chỉ nhắc về dự án của mình, Mỹ Tâm bị fan réo tên khi Đàm Vĩnh Hưng công khai đã có người yêu mới sau hơn 1 thập kỷ theo đuổi nữ ca sĩ bất thành. Trước việc bị "người tình" phũ phàng, có người mới, Mỹ Tâm chọn cách im lặng và không nhắc đến.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh livestream vô tình để lộ nhan sắc thật khi không son phấn

Xưa nay, mỗi lần nhắc về chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng là chắc chắn không thể không ghép đôi với Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt" đã dành thanh xuân để chinh phục trái tim sắt đá của giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không thành công. Sau thời gian dài, Mr Đàm cuối cùng đã mở lòng để đón một tình yêu mới. Nam ca sĩ quyết định giấu kín danh tính người yêu mới đợi đến thời điểm thích hợp.

>> Xem thêm: Mối quan hệ đặc biệt hơn 2 thập kỷ của BTV Hoài Anh và tài tử Lý Hùng

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Từ trước đến nay, "họa mi tóc nâu" là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Đã từng có một số tin đồn liên quan đến người tình của nữ ca sĩ như đại gia thủy sản, hay Mai Tài Phến, Hà Anh Tuấn... Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và Mỹ Tâm chưa một lần xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news