Tin mới

Hồng Đăng 'bóc phốt' chuyện tế nhị trong hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường

Thứ hai, 06/09/2021, 14:27 (GMT+7)

Vợ Mạnh Trường ngượng ngùng khi bị đàn anh Hồng Đăng "bóc phốt" chuyện tế nhị trong hôn nhân với ông xã điển trai.

Cách đây ít giờ, vợ Mạnh Trường - Lan Phương có chia sẻ đoạn clip tập luyện chứng minh độ dẻo dai của mình. Bên dưới bài đăng của vợ Mạnh Trường, Diễn viên Hồng Đăng liền vào "bóc phốt" chuyện tế nhị của vợ chồng nam diễn viên "Hương vị tình thân".

Hồng Đăng 'bóc phốt' chuyện tế nhị trong hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường - Ảnh 1
Hồng Đăng 'bóc phốt' chuyện tế nhị trong hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Hồng Đăng 'bóc phốt' chuyện tế nhị trong hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Diễn viên Hồng Đăng hài hước: "Khỏe thế này thì con em anh nó lại khóc suốt ngày rồi". Được lời như cởi tấm lòng khi có người thấu hiểu mình, Mạnh Trường liền than vãn lại Hồng Đăng: "Dịch dã thế này khổ thật". Bị vạch trần bí mật tế nhị trong hôn nhân, vợ Mạnh Trường không ngại cùng tố ngược lại Hồng Đăng khiến đàn anh câm nín. 

Qua đoạn hội thoại có phần tếu táo của vợ chồng Mạnh Trường và Hồng Đăng cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn của nam diễn viên "Hương vị tình thân" bên bà xã Lan Phương ở mọi mặt. 

Hồng Đăng 'bóc phốt' chuyện tế nhị trong hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường - Ảnh 2

Thời gian gần đây, vợ chồng Mạnh Trường cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội như một sự ngầm khẳng định chủ quyền của nhau. 

Được biết, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương là bạn học với nhau từ thời cấp 3. Cả hai nên duyên vợ chồng sau khi tốt nghiệp đại học. Vì tình yêu, bà xã Mạnh Trường đã không sang nước ngoài định cư và làm việc để ở lại Việt Nam xây dựng tổ ấm riêng.

Hồng Đăng 'bóc phốt' chuyện tế nhị trong hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường - Ảnh 3

Bà xã Mạnh Trường không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên Lan Phương lại là người vô cùng tâm lý và thấu hiểu chồng. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" từng cho biết, hiếm khi nào bà xã ghen với chồng vì những cảnh phim tình cảm bên người con gái khác. 

Không hào nhoáng, không màu mè, cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường và bà xã Lan Phương cứ thế trôi qua một cách giản dị nhưng ngọt ngào và bền chặt. Cả hai đang có cuộc sống viên mãn bên hai nhóc tỳ đáng yêu sau hơn 1 thập kỷ kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news