Tin mới

Không cần ông Nawat, Thiên Ân kiếm bộn tiền sau khi về nước

Thứ hai, 07/11/2022, 10:01 (GMT+7)

Không cần đến việc đăng quang từ cuộc thi do ông Nawat làm chủ tịch, Thiên Ân vẫn kiếm bộn tiền sau khi về nước.

Trượt top 10 tại Miss Grand International, Thiên Ân gây tiếc nuối. Công chúng càng thêm bức xúc khi chủ tịch MGI là ông Nawat đã có những lời lẽ không hay chê bai nhan sắc của Thiên Ân. 

Không cần ông Nawat, Thiên Ân kiếm bộn tiền sau khi về nước. Ảnh internet
Không cần ông Nawat, Thiên Ân kiếm bộn tiền sau khi về nước. Ảnh internet

Dù không thành công tại Miss Grand International, nhưng ngay khi về nước Thiên Ân đã chứng minh được sức hút của mình. Người đẹp sinh năm 2000 nhanh chóng trở thành cái tên được truyền thông hướng đến, đắt show quảng cáo và sự kiện. Trên trang cá nhân của mình, Thiên Ân bận rộn với những buổi livestream quản cáo cho một sàn thương mại điện tử khủng, quảng cáo cho các nhãn hàng và lịch trình chạy show dày đặc. Có thể thấy, ngay sau khi về Việt Nam, Thiên Ân đã kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo, đi show mà chẳng cần đến việc phải đăng quang tại Miss Grand International.

Thiên Ân bận rộn chạy show và quảng cáo cho các nhãn hàng. Ảnh internet
Thiên Ân bận rộn chạy show và quảng cáo cho các nhãn hàng. Ảnh internet

Hành trình  của Thiên Ân tại Miss Grand International để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng, đặc biệt là fan sắc đẹp. Người hâm mộ trong nước chứng minh độ "cuồng hoa hậu" khi bình chọn giúp Thiên Ân thắng giải "Country's Power of the year" (Đất nước cường quốc của năm), vượt xa Thái Lan với tổng số 4.745.250 phiếu.

Sau đêm chung kết Miss Grand 2022, Cộng đồng mạng Vệt Nam đã phản ứng dữ dội khi Thiên Ân không lọt vào top 10 MGI 2022. Dù được kỳ vọng, thậm chí được cả chủ tịch cuộc thi ưu ái nhưng kết quả cô gái Long An vẫn phải dừng chân sớm. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng của Việt Nam đã để lại những bình luận chỉ trích BTC Miss Grand 2022 cũng như Chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. 

Thiên Ân livestream quảng cáo cho một sàn thương mại điện tử lớn. Ảnh internet
Thiên Ân livestream quảng cáo cho một sàn thương mại điện tử lớn. Ảnh internet

Trước hàng loạt khó hiểu về kết quả top 10, cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của MGI bằng việc đồng loạt hủy theo dõi. Chỉ sau 1 đêm, trang MGI đã mất hơn 2 triệu người theo dõi, chủ yếu đến từ Việt Nam như một cách "phản ứng" trước kết quả gây tranh cãi. Trước sự tấn công hung dữ của cư dân mạng, ông Nawat đã livestream đáp trả lại cực gắt. 

Nhan sắc xinh đẹp của Thiên Ân. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Thiên Ân. Ảnh internet

Ông Nawat khẳng định Thiên Ân bị loại ở top 10 là xứng đáng. Thậm chí, chủ tịch MGR 2022 còn chê Thiên Ân mờ nhạt, chậm chạp, nhan sắc không xứng tầm: "Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Giám khảo không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố đẩy vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong quá trình thi.

Philippines cũng top 20 như các bạn. Có nhiều nước Châu Á còn không vào được top 20. Malaysia đẹp hơn, Lào đẹp hơn, Ấn Độ đẹp hơn, mà đều không vào top 20, còn cô ấy đã được top 20 rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news