Tin mới

Vờ mua điện thoại rồi lên xe bỏ chạy, cặp nam nữ bị chủ quán tóm sống

Thứ ba, 11/01/2022, 10:12 (GMT+7)

Nhận thấy cặp đôi này có biểu hiện bất thường, nữ chủ quán liền đi ra bên ngoài, đứng cạnh cô gái. Khi cô gái giả vờ cầm điện thoại ra hỏi bạn trai rồi trèo lên xe toan chạy đi, nữ chủ quán đã kịp lôi lại.

Theo người chia sẻ clip, vụ trộm xảy ra tại cửa hàng điện thoại ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Thời điểm trên, một đôi nam nữ đi xe máy dừng lại trước cửa hàng điện thoại. Nam thanh niên ngồi chờ trên xe máy bên ngoài cửa hàng, còn cô gái đi vào trong chọn điện thoại. 

Thời điểm cận Tết cũng là lúc băng nhóm trộm cắp tranh thủ lộng hành.
Thời điểm cận Tết cũng là lúc băng nhóm trộm cắp tranh thủ lộng hành.

Sau khi được nữ chủ quán đưa điện thoại ra cho cô xem, cô gái lại liên tục quay ra phía chàng trai để hỏi han. Nhận thấy cặp đôi này có biểu hiện bất thường, chủ tiệm liền đi ra bên ngoài, để đứng cạnh cô gái. Khi thấy cô gái giả vờ cầm điện thoại ra hỏi bạn trai rồi trèo lên xe toan chạy đi. 

Nữ chủ quán đã nhanh chóng kéo áo cô gái rồi lôi xuống xe và hô hoán mọi người tới giúp. Bức xúc vì hành động của cặp đôi, nữ chủ quán giật lại điện thoại trên tay cô gái rồi đánh đập, giật tóc cô. Trong khi cô bạn chỉ im lặng chịu trận, thì nam thanh niên hết lời thanh minh nhưng cũng bị những người xung quanh dạy cho một trận nhớ đời. 

Vì đang ở tháng củ mật nên các băng nhóm trộm cắp sẽ liên tục lộng hành. Đây là thời điểm mà mọi gia đình, mọi cửa hàng cần đề cao cảnh giác để bảo vệ tài sản của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news