Tin mới

Vợ ngủ đến 8h sáng mới dậy, chồng liên tiếp 'đi đường quyền' bất chấp con nhỏ khóc ngặt bên cạnh

Thứ năm, 29/07/2021, 11:47 (GMT+7)

Bất chấp đứa con nhỏ đang khóc và người mẹ đang ra sức dỗ dành, gã đàn ông kia vẫn lao tới và liên tiếp tung những cú bạt tai làm dân mạng vô cùng xót xa và bức xúc.

"Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" - đó là câu nói luôn được các chị em chia sẻ để nói về những cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Là phái yếu, người vợ nào cũng muốn được yêu thương, được che chở. Thế nhưng thực tế không phải ai cũng may mắn như vậy... 

Mới đây mạng xã hội đang liên tục chia sẻ một đoạn clip kèm theo sự bức xúc lớn vì cách hành xử của người chồng. Chủ nhân đăng tải đoạn clip này đã chia sẻ sự cay đắng của cuộc hôn nhân, kèm theo những dòng tâm sự đẫm nước mắt.

Theo lời kể lại, chị đang rất đau khổ khi những nỗ lực chăm lo cho gia đình giờ trở nên vô nghĩa. Lấy nhau tròn 10 năm, có 3 đứa con nhưng chị đang tính đến chuyện ly hôn. 

"Giờ bỏ nhau ra đi tay trắng và con thì còn nhỏ, chưa đi làm được mà về với bố mẹ lại khổ cả bố mẹ. Mọi người cho em lời khuyên ạ", người vợ kia cầu cứu sự giúp đỡ của dân mạng.

Vợ ngủ đến 8h sáng mới dậy, chồng liên tiếp 'đi đường quyền' bất chấp con nhỏ khóc ngặt bên cạnh - Ảnh 1

Còn trong đoạn clip, nhân vật chính đang liên tục dỗ dành đứa con nhỏ khóc ngặt. Người chồng vẫn mặc kệ, chẳng đoái hoài gì còn đứng quát lớn: "4h mày mới dậy, 8h mày mới dậy. Mày ngoan nhờ".

Vợ ngủ đến 8h sáng mới dậy, chồng liên tiếp 'đi đường quyền' bất chấp con nhỏ khóc ngặt bên cạnh - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, người chồng liên tục tuôn ra một tràng những ngôn từ tục tĩu rất khó nghe. Chị vợ còn chưa kịp phản ứng thì đã nhận ngay những "đường quyền" từ gã đàn ông. 

Vợ ngủ đến 8h sáng mới dậy, chồng liên tiếp 'đi đường quyền' bất chấp con nhỏ khóc ngặt bên cạnh - Ảnh 3

Mặc cho đứa con nhỏ nằm bên cạnh liên tục khóc ngặt, người chồng vẫn liên tục tung đòn "trời giáng". Thậm chí đứa con chị vợ đang bế trên tay còn phải chịu đòn oan, khóc thét lên. Clip dừng lại trong 1 phút và không biết tiếp sau đó người vợ phải chịu bao nhiêu trận đòn nữa. 

Vợ ngủ đến 8h sáng mới dậy, chồng liên tiếp 'đi đường quyền' bất chấp con nhỏ khóc ngặt bên cạnh - Ảnh 4

Chẳng rõ nguyên nhân của trận đòn này, có phải do chị vợ "ngủ đến 8h mới dậy" như lời ông chồng kia quát tháo hay không nhưng hành động như vậy của một người đàn ông quả thực rất khó chấp nhận. 

Vợ ngủ đến 8h sáng mới dậy, chồng liên tiếp 'đi đường quyền' bất chấp con nhỏ khóc ngặt bên cạnh - Ảnh 5

Không những ra tay với vợ, gã đàn ông kia còn sẵn sàng "đi đường quyền" trước sự chứng kiến của những đứa con. Liệu sau này chúng sẽ lớn lên ra sao với những ký ức không thể xóa nhòa như vậy?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news