Tin mới

Phát ngôn của Hari Won khi nhắc đến hôn nhân với Trấn Thành giữa lúc Đan Trường ly dị được khui lại

Thứ hai, 19/07/2021, 15:12 (GMT+7)

Giữa lúc Đan Trường ly hôn, phát ngôn của Hari Won về hôn nhân với Trấn Thành bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hơn 1 ngày qua, thông tin Đan Trường ly hôn vợ sau 8 năm chung sống đang trở thành tâm điểm của dư luận. Điều đáng nói là sau khi thông báo đường ai nấy đi, tất cả những chuyện đời tư của Đan Trường đều được lục lại. Đặc biệt, ồn ào anh từng bị một cô gái tố lăng nhăng, nợ nần thậm chí còn nhắc cả đến chuyện giới tính. Không chỉ thể, trong quá khứ, nhiều tin đồn Đan Trường có quan hệ đồng tình với ông bầu Hoàng Tuấn gây xôn xao. Không ít người còn cho rằng anh có thỏa thuận hôn nhân với bà xã Thủy Tiên để che mắt thiên hạ.

Giữa lúc dân tình đang tận lực truy tìm bí mật hôn nhân của Đan Trường cùng vợ đại gia thì bất ngờ đoạn clip Hari Won chia sẻ về thỏa thuận ngầm với Trấn Thành bất ngờ được khui lại khiến nhiều người chú ý.

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Theo đó, tham gia một chương trình về hội chị em, Hari Won đã từng có nhiều chia sẻ về mối tình của cô với danh hài Trấn Thành. Từng gây ồn ào với mối tình 9 năm với Tiến Đạt, sau khi chia tay, Hari Won đã bị bắt gặp hẹn hò với Trấn Thành khiến mũi chỉ trích của dư luận nhằm vào giọng ca gốc Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trong lời kể của Hari Won đã tiết lộ chính xác chuyện tình của cô cùng nam danh hài họ Huỳnh. Theo đó, Hari Won đã cuộc hôn nhân với Trấn Thành đi tới đâu không ai biết điều gì có thể xảy ra nhưng cô vẫn phải có thỏa thuận ngầm với Trấn Thành trước khi kết hôn.

Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn với Hari Won.
Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn với Hari Won.

Giọng ca "Anh cứ đi đi" tuyên bố với Trấn Thành rằng nếu nam danh hài thích ai thì hãy nói cho cô để cả hai chấm dứt một cách hòa bình chứ đừng lén lút quan hệ để rồi cả thế giới đều biết chỉ có mình cô là người trong cuộc lại không biết chuyện gì xảy ra. Không chỉ thế, Hari Won cũng khẳng định cô có lòng tự trọng của mình và không muốn để ai phải thương hại, tội nghiệp nên thà tự mình đón nhận dù có đau đớn còn hơn để mọi người xôn xao còn người trong cuộc lại không hề biết gì.

Hari Won từng đặt thỏa thuận với Trấn Thành trước khi kết hôn.
Hari Won từng đặt thỏa thuận với Trấn Thành trước khi kết hôn.

Tuy nhiên, sau khi quen nhau thời gian dài, Trấn Thành đã quyết định cầu hôn Hari Won và cả hai chính thức về chung một nhà. Dù đã kết hôn được  hơn 3 năm nhưng họ vẫn luôn ngọt ngào như vợ chồng son khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, người hâm mộ liên tục chúc cặp đôi này sớm đón chào con đầu lòng để tình yêu được kết tinh viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành