Tin mới

Hari Won lần đầu nhắc đến mối tình đầu sau hơn 5 năm kết hôn với Trấn Thành

Thứ tư, 30/03/2022, 11:46 (GMT+7)

Những tiết lộ của Hari Won về quá khứ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, tham gia chương trình "Nhập gia tùy tục", Hari Won đã có những chia sẻ về tuổi thơ đầy cơ cực của mình nhận được sự chú ý của khán giả. Vốn được nhiều người biết đến là nghệ sĩ ngoại quốc và có cuộc sống giàu có bên danh hài Trấn Thành nhưng không ai ngờ được Hari Won đã từng có quá khứ đầy khó khăn.

Theo lời kể của giọng ca "Anh cứ đi đi", do là chị cả trong gia đình nên cô luôn áp lực chăm lo cho các em của mình. Từ lúc mới 9,10 tuổi, Hari Won đã liên tục được nhắc nhở rằng: "Không có ba mẹ thì con phải gánh vác trách nhiệm giống như là mẹ của mấy đứa em”. 

Hari Won tiết lộ về quá khứ khó khăn. Ảnh chụp màn hình
Hari Won tiết lộ về quá khứ khó khăn. Ảnh chụp màn hình

Người đẹp gốc Hàn Quốc tiết lộ dù bây giờ cô có thể nhõng nhẽo với chồng hay mọi người nhưng ở gia đình lại không ai biết cô có tính cách này. Trong gia đình, các em có thể nhõng nhẽo nhưng là chị cả, Hari Won thì không được.

Do gia đình cũng có hoàn cảnh khó khăn nên có món nào ngon cũng sẽ không ăn một mình mà luôn nghĩ đến các em. Đến chiếc bánh được nhận miễn phí rất nhỏ nhưng cũng chia thành 6 phần cho các em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cả gia đình vẫn yêu thương nhau. Vì vậy, nếu được lựa chọn có nhiều con thì Hari Won vẫn sẽ đồng ý có nhiều con.

Bên cạnh việc tiết lộ khao khát có nhiều con, Hari Won còn thẳng thắn tiết lộ mối tình đầu trong quá khứ vào năm 16 tuổi. Thời điểm đó đi gặp người yêu nhưng vẫn phải dắt theo 3 đứa em đi chơi cùng. Dù đôi lúc có mệt mỏi nhưng Hari Won cũng rất thích.

Hari Won luôn khao khát có nhiều con.
Hari Won luôn khao khát có nhiều con.

Đây là lần hiếm hoi Hari Won tiết lộ về chuyện quá khứ của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang trở thành một trong những gương mặt xuất hiện nhiều trong các gameshow. 

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng lên hương thì Hari Won cũng được chú ý khi có cuộc sống hạnh phúc bên danh hài Trấn Thành. Cả hai đã trải qua gần 5 năm hôn nhân nhưng vẫn mặn nồng như thời mới yêu. Đến nay cặp đôi vẫn chưa có con do Hari Won từng tiết lộ mắc căn bệnh khó có con.

Cuộc sống hạnh phúc của Hari Won bên danh hài Trấn Thành.
Cuộc sống hạnh phúc của Hari Won bên danh hài Trấn Thành.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", Hari Won từng nghẹn ngào chia sẻ: "Một phần cũng do sức khỏe của tôi, tôi đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của tôi ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành