Tin mới

Võ sĩ gốc Việt tung đòn tới tấp, lính Thủy quân lục chiến Mỹ liên tục nằm sàn

Thứ hai, 18/05/2020, 11:22 (GMT+7)

Cung Lê - võ sĩ gốc Việt nổi tiếng từng có màn giao đấu với võ sĩ Thủy quân Lục chiến Mỹ, Shonie Carter. Đây là trận đấu Cung Lê đã khiến đối thủ liên tục phải nằm sàn với tốc độ tấn công như vũ bão.

Cung Lê là một trong số những võ sĩ gốc Việt gặt hái được nhiều thành công và có danh tiếng trên đấu trường quốc tế. Vào thời điểm năm 2001, võ sĩ này mới chỉ tham gia thi đấu kickboxing. Trong một trận đấu, Cung Lê đã phải đụng độ một đối thủ nặng ký mang tên Shonie Carter tại California.

Shonie Carter từng là một lính Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và phục vụ 7 năm trong quân ngũ. Đối thủ của võ sĩ gốc Việt được đánh giá rất cao ở sức mạnh, tâm lý chiến đấu cũng như những kỹ năng mà anh đã được rèn luyện trong môi trường quân ngũ.

Tuy nhiên Cung Lê cũng có những thế mạnh của riêng mình. Võ sĩ sinh năm 1972 này liên tục tung ra những cú đấm móc tay trái, những pha liên hoàn cước để dồn ép đối thủ.

Chính yếu tố đó đã khiến Shone Carter không ít lần phải nằm sàn. Dù vậy, Cung Lê vẫn không thể hạ gục knock out được đối phương. Anh giành chiến thắng bằng phương thức tính điểm sau khi kết thúc 3 vấn đấu.

Cung Lê trong trận đấu với cựu lính Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Ảnh: Internet

Chính trận đấu này đã khiến giới chuyên môn chú ý nhiều hơn đến Cung Lê. Trong sự nghiệp, Cung Lê đã trải qua 17 trận thắng (0 thua) khi thi đấu kickboxing. Sau khi chuyển sang MMA, võ sĩ này đã thắng 9, thua 2. Cung Lê đã tham gia học rất nhiều môn võ trong sự nghiệp và đạt đẳng cấp cao (Đai xanh Brazilian Jiu-Jitsu, Đai đen Taekwondo, Đai vàng Vovinam...). Ngoài việc thi đấu MMA chuyên nghiệp, Cung Lê còn tham gia đóng rất nhiều bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news