Tin mới

Siêu máy bay 30 triệu bảng gặp sự cố, Ronaldo không thể về hội quân tại Italia

Thứ hai, 04/05/2020, 09:09 (GMT+7)

Chiếc phản lực Gulfstream G650 trị giá 30 triệu bảng của Ronaldo đã hạ cánh xuống Tây Ban Nha nhưng do những quy định chặt chẽ về phòng dịch tại đây, CR7 không thể bay tiếp đến Ý.

Sau những ngày oằn mình chiến đấu với dịch bệnh, Italia đã dần dần kiểm soát được dịch Covid-19. Chính phủ Italia đã cho phép các giải đấu bóng đá có thể trở lại. Do đó, các đội bóng đã lên kế hoạch hội quân từ ngày 4/5. Theo quy định, tất cả người nước ngoài nhập cảnh vào Italia đều phải cách ly 14 ngày. Vì vậy các cầu thủ nước ngoài cần trở về trong ngày hôm nay để thực hiện lệnh cách ly để tập luyện trở lại vào ngày 18/4.

Ronaldo cùng gia đình có chuyến du lịch ngắn ngày trước khi trở lại Italia hội quân. Ảnh: Internet

Trước lệnh triệu tập của Juventus, Cristiano Ronaldo phải sử dụng chiếc máy bay cá nhân để trở lại Italia. Tuy nhiên, trên hành trình di chuyển vào hôm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gặp sự cố.

Theo TVI, một kênh tin tức của Bồ Đào Nha, máy bay riêng của Ronaldo không thể cất cánh tại Madrid, do hạn chế đi lại tại Tây Ban Nha. Chẳng là trên hành trình trở lại Italia từ quê nhà Madeira, chiếc máy bay Gulfstream G650 của Cris Ronaldo phải hạ cánh xuống thủ đô Madrid.

Khó cho CR7 là Chính phủ Tây Ban Nha đang thắt chặt các quy định liên quan tới việc di chuyển để phòng chống dịch bệnh. Theo kênh truyền hình TVI (Bồ Đào Nha), chiếc Gulfstream G650 của Cris Ronaldo đã 3 lần nỗ lực cất cánh nhưng đều bị ngăn cản. Không loại trừ khả năng CR7 sẽ phải bay trở lại Madeira và thực hiện chuyến bay thẳng tới Italia.

Chiếc Gulfstream G650 của Cris Ronaldo là 1 trong những chiếc may bay cá nhân đắt đỏ nhất thế giới với giá trị khoảng 30 triệu bảng. Chiếc máy bay này có thể chở 18 hành khách và đạt vận tốc tối đa hơn 900km/h. Ảnh: Internet

Sự cố của Cris Ronaldo có thể chỉ được giải quyết trong chiều nay (4/5). Nếu mọi chuyện thuận lợi, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ có mặt tại Italia vào tối nay.

Trước đó, anh đã có khoảng thời gian dài tránh dịch tại ngôi nhà riêng của mình tại Madeira.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news