Tin mới

Xoài Non đáp trả 'xanh rờn' sau khi liên tục lộ dấu hiệu đáng báo động của cơ thể

Thứ năm, 29/09/2022, 19:31 (GMT+7)

Bà xã của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis - Xoài Non thẳng thắn đưa ra câu trả lời khi bị hỏi về tình trạng đáng báo động của cơ thể.

Xoài Non - bà xã của Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis là gương mặt hotgirl đình đám. Cô sở hữu diện mạo lai Tây, nét thanh tú khó cưỡng. Sau 2 năm kết hôn, cô nàng vẫn khiến bao người phải trầm trồ vì diện mạo xinh đẹp này.

Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, Xoài Non liên tục hiện diện với những hình ảnh gầy gò, thân hình cò hương chẳng còn đầy đặn như xưa. Cộng đồng mạng vì thế không ít lần lên tiếng la ó về ngoại hình này, đồng thời khuyên cô nàng nên thực hiện tăng cân.

Xoài Non gần đây bị chê gầy gò. Ảnh: FBNV
Xoài Non gần đây bị chê gầy gò. Ảnh: FBNV

Xuất hiện trong vlog mới đây của Misthy, Xoài Non cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cân nặng của mình. Theo đó, cô hoàn toàn cảm thấy hài lòng với cân nặng này: "Trộm vía dạo này em ăn uống nhưng không bị lên ký. Ai cũng chê em ốm. Mọi người kêu em ốm quá nhưng em thấy bây giờ là vừa và quan trọng hơn em thấy bản thân đang rất đẹp", Xoài Non cho hay.

Xoài Non hài lòng với diện mạo hiện tại của mình. Ảnh: Internet
Xoài Non hài lòng với diện mạo hiện tại của mình. Ảnh: Internet

Trong khi Xoài Non cảm thấy hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình thì cộng đồng mạng vẫn một mực gửi lời khuyên đến cô nàng, cho rằng với dung mạo và nhan sắc này, Xoài Non cần tăng lên ít nhất là 2 kg nữa là có thể trở lại diện mạo mỹ nhân như nhiều người vẫn trầm trồ trước đây.

Vợ chồng Xoài Non - Xemesis. Ảnh: Internet
Vợ chồng Xoài Non - Xemesis. Ảnh: Internet

Xoài Non là hotgirl đình đám, cô có cuộc hôn nhân bên streamer Xemesis và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cuối năm 2020 cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới siêu hoành tráng, có thể nói là đắt đỏ của thế kỷ, dù họ không phải là người của showbiz. Cuộc sống hậu kết hôn của cả hai vẫn luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Mặc dù hơn nhau 13 tuổi xong cả hai vẫn luôn biết cách duy trì hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news