Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe clip hậu trường, lộ vóc dáng sexy cân hết mọi concept

Thứ ba, 11/04/2023, 17:54 (GMT+7)

Ngắm nhìn cô vợ Tây của Bùi Tiến Dũng, hiếm ai nghĩ đây là mẹ bỉm vừa sinh con được 5 tháng tuổi.

Mới đây trên Instagram, Dianka - bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng, chia sẻ loạt video hậu trường một show thời trang mà Dianka tham dự, nàng WAGs đã chụp ảnh cho hai concept đối lập nhau. 

Ở concept đầu tiên, cô diện váy công chúa lộng lẫy, kết hợp kiểu tóc uốn bồng bềnh, trang điểm nữ tính, ngọt ngào và đội vòng đính hoa. Dianka khoe gương mặt đẹp không góc chết khi tự tin selfie trực diện hay cả góc mặt nghiêng đều cuốn hút. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe clip hậu trường, lộ vóc dáng sexy cân hết mọi concept - Ảnh 1
 

Sau đó Dianka diện bikini, khoác váy mỏng xuyên thấu để lộ body nóng bỏng. Dianka khoe gương mặt đẹp không góc chết khi tự tin selfie trực diện hay cả góc mặt nghiêng đều cuốn hút. Ngắm Dianka những khoảnh khắc này, người ta khó tin rằng cô vẫn đang là mẹ "bỉm sữa" nuôi con mới được 5 tháng tuổi. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe clip hậu trường, lộ vóc dáng sexy cân hết mọi concept - Ảnh 2
 
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe clip hậu trường, lộ vóc dáng sexy cân hết mọi concept - Ảnh 3
 

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, có chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng lần lượt 81-65-94cm. Cô hoạt động giải trí ở Việt Nam với vai trò người mẫu.

Dianka cùng Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò hồi tháng 8/2020. Đến tháng 5/2022, họ tổ chức đám cưới ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Cách đây 5 tháng, cô nàng đã hạ sinh cho Bùi Tiến Dũng cậu con trai đầu lòng. Sau sinh, "mẹ bỉm sữa" Dianka đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với nghề người mẫu. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với quyết định này của vợ. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe clip hậu trường, lộ vóc dáng sexy cân hết mọi concept - Ảnh 4
 
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe clip hậu trường, lộ vóc dáng sexy cân hết mọi concept - Ảnh 5
 

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news