Tin mới

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật bên chồng và ái nữ, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Thứ tư, 08/03/2023, 16:39 (GMT+7)

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật bên chồng và ái nữ, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, đã chia sẻ những hình ảnh đón tuổi mới bên chồng và con gái cưng. Cô hạnh phúc viết: "Cám ơn anh đã mang đến niềm vui bất ngờ cho em. Một bữa ăn tối ngắm tháp Tokyo và ăn những món ngon mà em thích, được thổi nến cùng anh và con, tuy đơn giản nhưng cảm nhận được mỗi ngày anh lại yêu thương em nhiều hơn. Như thế là đủ hạnh phúc cho một tuổi mới".

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật bên chồng và ái nữ, cư dân mạng không khỏi thắc mắc trước sự vắng mặt của bé Jack Minh Trí. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng đằm thắm của "búp bê" Thanh Thảo nhận được nhiều lời khen.

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật bên chồng và ái nữ, nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 1
 

Được biết, hiện, Thanh Thảo đang có một cuộc sống khá giả tại Mỹ. Gia đình nữ ca sĩ đang sống ở "khu nhà giàu" tại California với căn hộ có giá 2 triệu USD, chồng là chủ một doanh nghiệp.

Ông xã Thanh Thảo vốn nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, yêu chiều vợ con hết mực. Được biết, ông xã Thanh Thảo là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện Tom Han là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật bên chồng và ái nữ, nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 2
 

Dù công việc bận rộn nhưng chồng Thanh Thảo lại luôn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, sinh con, Ca sĩ Thanh Thảo cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều hết mực.

Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật bên chồng và ái nữ, nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 3
 

Thời gian gần đây khi con gái đã lớn, Thanh Thảo bắt đầu quay trở lại với đam mê, tất bật chạy show cũng như thường xuyên có những chuyến đi bay trở về quê hương góp mặt trong các đêm nhạc.

Những năm thập niên 90, Thanh Thảo là một trong những ca sĩ hoạt động sôi nổi tại thị trường âm nhạc Việt cùng thời với Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng.... Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư và đem theo con trai của Ngô Kiến Huy - bé Minh Trí. Cậu bé là con của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Tuy nhiên, thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã không nhận con khiến Thanh Thảo tức giận và từ mặt. Sau đó, nữ ca sĩ nhận bé Minh Trí làm con hợp pháp và đưa sang Mỹ chăm sóc. Đến nay, con trai Ngô Kiến Huy đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên mẹ Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news