Tin mới

Vợ Tiến Đạt tiết lộ điều giấu kín giữa tin đồn hôn nhân trục trặc

Thứ tư, 07/08/2019, 11:53 (GMT+7)

Bà xã Tiến Đạt lần đầu chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố với ông xã và được giấu kín bao lâu nay.

Mới đây, Thụy Vy - bà xã rapper Tiến Đạt đã chia sẻ loạt ảnh cô từng giấu kín cho riêng mình với ông xã giữa tin đồn hôn nhân gặp trục trặc. Kèm theo những bức ảnh vợ của tình cũ Hari Won viết: "2 tháng nữa là tròn 1 năm từ ngày ấy, cuộc đời mình cũng sẽ bước sang một chương khác thú vị hơn, mong chờ từng ngày từng phút!".


Được biết, những bức ảnh này được Tiến Đạt và Thụy Vy chụp trong dịp đi cắm trại cùng nhau. Giữa tin đồn hôn nhân đang gặp vấn đề, động thái này của vợ Tiến Đạt như lời chứng minh đanh thép rằng họ vẫn đang rất hạnh phúc.

Tin đồn Tiến Đạt và Thụy Vy đang có dấu hiệu xấu của hôn nhân xuất phát từ những dòng trạng thái của cả hai. Cụ thể, hồi đầu tháng 7, ình cũ Hari Won viết: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".


Không chỉ Tiến Đạt mà Thụy Vy cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!".

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn với nhau vào cuối năm 2018. Trong đám cưới, dân mạng đã soi ra vòng 2 của cô dâu có phần to bất thường, vướng nghi án có bầu. Tháng 5 vừa qua, bà xã Tiến Đạt xác nhận chuyện mang thai.

Trước khi đến với Thụy Vy, rapper Tiến Đạt đã từng dành thanh xuân bên Hari Won. Sau nhiều năm mặn nồng, cặp đôi chia tay trong nuối tiếc. Thời điểm đó, Hari Won bị chỉ trích là người phụ tình Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Sau khi chia tay, bà xã Trấn Thành có đôi lần vô tình chạm mặt tình cũ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news