Tin mới

Song Hye Kyo lại lao đao vì đối thủ 'không đội trời chung'

Thứ tư, 07/08/2019, 10:32 (GMT+7)

Song Hye Kyo lại tiếp tục bị lôi ra so sánh với mỹ nhân được cho là "tình địch không đội trời chung" trong làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc lại đem Song Hye Kyo ra so sánh với vợ chồng Bi Rain khi Kim Tae Hee chuẩn bị sinh con thứ 2. Trang này so sánh sự thất bại trong hôn nhân của Song Hye Kyo với hạnh phúc viên mãn của Kim Tae Hee.

Song Hye Kyo bị đem ra so sánh với "tình địch" Kim Tea Hee

Bài viết cho rằng, Bi Rain và Song Hye Kyo cùng thành công trong bộ phim "Full House". Tuy nhiên về đời tư, Bi Rain hạnh phúc bao nhiêu thì Song Hye Kyo lại thất bại bấy nhiêu.

Được biết, Kim Tae Hee sắp sinh con thứ 2 vào tháng sau. Sau khi kết hôn, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Bi Rain luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Kim Tae Hee được xem là mỹ nhân "không đội trời chung" với Song Hye Kyo khi cả hai liên tục bị đem ra so sánh với nhau. Không chỉ khiến các nhà sản xuất đau đầu lựa chọn giữa hai người, Song Hye Kyo - Kim Tae Hee còn cạnh tranh gay gắt trên thị trường quảng cáo.

Kim Tea Hee thậm chí còn bị so sánh là diễn xuất kém hơn Song Hye Kyo rất nhiều. Bà xã Bi Rain được ví như một bình hoa di động. Bị chê thua kém Song Hye Kyo trong sự nghiệp nhưng Kim Tae Hee đã chứng minh câu nói "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Đến nay, cô đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng tài giỏi, yêu vợ Bi Rain.

Trong khi đó, Song Hye Kyo lao đao vì ồn ào ly hôn với Song Joong Ki. Tháng 6 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao vì nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" công khai đệ đơn ly hôn vợ. Cuộc hôn nhân kết thúc trong một phiên tòa vỏn vẹn chỉ có vài phút. Yêu nhau chóng vánh, cưới nhau chóng vánh và kết thúc cũng chóng vánh là những từ mà công chúng dành cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news