Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh có động thái bất ngờ sau 5 ngày đăng quang

Thứ tư, 07/08/2019, 11:28 (GMT+7)

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã có động thái bất ngờ sau thời gian bận rộn vì đăng quang.

Sau khi đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh bất ngờ khóa trang Facebook cá nhân. Chính vì vậy, cư dân mạng đã liên tục đặt ra nghi vấn không hiểu vì sao người đẹp Cao Bằng lại chọn cách khóa trang cá nhân. Có thể, Lương Thùy Linh muốn tránh sự soi mói của nhiều người nên chọn phương án này.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bất ngờ có động thái lạ khi mở lại trang cá nhân. Cùng với đó, Lương Thùy Linh đã đăng tải bức tâm thư gửi lời cảm ơn đến mọi người. Dưới bài viết, nhiều bạn bè, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh mở lại trang cá nhân gửi lời cảm ơn đến mọi người. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Vietnamnet, Lương Thùy Linh cho biết, sau khi đăng quang, cuộc sống của cô đã có sự thay đổi. Cô đã vượt lên chính mình từ một người rụt rè, tự ti dần tự tin hơn. Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng tiết lộ mẫu bạn trai là người cao hơn mình để được che chở, có học thức, biết nói ngoại ngữ và vui tính.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu của Miss World Vietnam 2019, mỹ nhân 10x đã có sự "lột xác" ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn kỹ năng mềm trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. Lương Thùy Linh có sự hoàn thiện về ngoại hình cũng như các kỹ năng cần có. Hoa hậu sở hữu chiều cao nổi bật 1m77 và số đo ba vòng: 88 - 68 - 92.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news