Tin mới

Vợ Tiết Cương nói hết về mối quan hệ của chồng với Cát Tường

Thứ ba, 08/11/2022, 22:18 (GMT+7)

Bà xã Tiết Cương đã có những tiết lộ về mối quan hệ của chồng và Cát Tường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên kênh của mình, diễn viên Cát Tường vừa đăng tải tải 1 đoạn clip ghi lại bữa tiệc sinh nhật của Tiết Cương. Xuất hiện trong đoạn clip còn có sự tham dự của Cát Phượng và nhiều người bạn khác. Nam diễn viên cũng dẫn vợ mình đi theo để giới thiệu với bạn bè. 

Trong đoạn clip, Cát Tường và Ngọc Thưởng trò chuyện vô cùng thân thiết với nhau. Nữ MC Bạn Muốn Hẹn Hò đã nhờ Ngọc Thường đính chính về mối quan hệ của mình với Tiết Cương. Lý do là bởi, thời gian gần đây, cả 2 khiến khán giả hiểu lầm vì có mối quan hệ mập mò. Họ thường xuyên đi chơi chung với nhau. 

Cát Tường trò chuyện cùng với vợ Tiết Cương (Ảnh: Chụp màn hình)
Cát Tường trò chuyện cùng với vợ Tiết Cương (Ảnh: Chụp màn hình)

"Hổm giờ mọi người coi trên kênh của tôi cứ thắc mắc vợ Tiết Cương là ai rồi cứ thắc mắc Cát Tường với Tiết Cương hoài, rồi vợ Tiết Cương ghen rồi sao, xong rồi chửi tôi quá trời", Cát Tường bày tỏ. 

Sau đó, Cát Tường đã nói với vợ Tiết Cương hãy nói một câu công bằng giúp cô để thanh minh trước những nghi vấn. Ngọc Thường bày tỏ: "Tội nghiệp chị Tường lắm, mọi người đừng có nghĩ vậy, lúc nào cũng có em đi chung hết á, tại không quay thôi, chứ lúc nào cũng đi chung". 

Về phía Cát Tường cũng bày tỏ thêm: "Tường tôn trọng anh Tiết Cương, tại vì vợ ảnh mà, ảnh chưa có muốn tung ra sao mình tung ra được.

Chứ mỗi lần tụi tui đi chung với nhau là đều có cô ấy đi theo, cô ấy là người quay. Phải đính chính chứ, tôi là người ế chồng mà còn bị chửi".

Cát Phượng chụp ảnh cùng Cát Tường trong tiệc sinh nhật (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng chụp ảnh cùng Cát Tường trong tiệc sinh nhật (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nữ nghệ sĩ còn khẳng định, việc cô và Tiết Cương quay clip để phát cho cả thế giới xem, không phải rủ nhau đi trốn, đi núp hay là làm nhân tình xấu xa. "Nếu chúng tôi dan dan díu díu thì sao lại đăng lên YouTube. Mọi người nghĩ vợ anh Tiết Cương khùng hả? Sau vợ anh Tiết Cương lại để cho ảnh đi quay với Tường như vậy?", cô nói. 

Cát Tường chụp ảnh cùng đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Cát Tường chụp ảnh cùng đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, từ trước đến nay chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Bởi vậy, cô hi vọng khán giả hãy có cái nhìn văn minh, tích cực hơn. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news