Tin mới

Nổi tiếng là 'thần đồng âm nhạc', giọng hát Xuân Mai bây giờ có khiến netizen trầm trồ?

Thứ sáu, 03/06/2022, 14:27 (GMT+7)

Sau nhiều năm ở ẩn, ngoại hình và giọng hát của Xuân Mai bây giờ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, Xuân Mai thể hiện khả năng hát của mình khi cover bài "Đâu ai chung tình được mãi". 

Dù còn khác với khi còn nhỏ nhưng giọng ca của Xuân Mai vẫn còn rất tình cảm và ngọt ngào. Tuy nhiên, việc thay đổi là điều bình thường.

Nhắc đến 'bé' Xuân Mai thì chắc chắn thế hệ nào cũng biết ngôi sao âm nhạc nhí với những ca khúc nổi tiếng những năm 2000 như  Con Cò Bé Bé, Cháu yêu bà, Con heo đất,... Cô từng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" khi đi hát từ năm 2 tuổi và nhanh chóng trở thành dấu ấn trong tuổi thơ của các thế hệ khán giả.

Thời điểm đó, các sản phẩm âm nhạc của Xuân Mai được bán với số lượng khủng. Dù chỉ mới 5 tuổi, Xuân Mai đã có liveshow riêng và biểu diễn trước hàng nghìn khán giả khiến bao ca sĩ nhí bấy giờ cũng phải hâm mộ. Đến nay, những băng đĩa và bài hát hồi nhỏ Xuân Mai vẫn đạt lượng xem khủng cả trên thế giới và trong nước. 

Xuân Mai từng nổi danh với biệt danh 'Thần đồng âm nhạc'. Ảnh internet
Xuân Mai từng nổi danh với biệt danh "Thần đồng âm nhạc". Ảnh internet

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Chung Tử Lưu (thầy của Ca sĩ Quang Lê) tiết lộ trong một chương trình "Chuyện phố phường" rằng Xuân Mai dù đã làm mẹ nhưng vẫn thống trị thị trường âm nhạc dành cho trẻ em. Bên hải ngoại, các băng đĩa của Xuân Mai vẫn được sử dụng để các gia đình dạy con tiếng Việt. Hầu như ai cũng biết đến "bé Xuân Mai".

Nổi tiếng đình đám một thời nhưng đến năm 7 tuổi, cô đã theo bố mẹ sang Mỹ để định cư. Dù đến năm 14 tuổi có quay về có ý định phát triển sự nghiệp nhưng lúc này làng giải trí đã có sự thay đổi và tên tuổi của cô không còn được đón nhận như ngày xưa. 

Xuân Mai thay đổi cả ngoại hình lẫn giọng hát. Ảnh internet
Xuân Mai thay đổi cả ngoại hình lẫn giọng hát. Ảnh internet

Điều đáng nói là càng trưởng thành, Xuân Mai lại có ngoại hình khác hẳn với cô bé nhỏ nhắn khi còn nhỏ. Nữ ca sĩ trở nên mũm mĩm hơn và giọng hát cũng bắt đầu thay đổi. 

Một thời gian vắng bóng, đến năm 21 tuổi, Xuân Mai bất ngờ thông báo tạm dừng việc học và kết hôn với Việt kiều Mỹ. Thời điểm này, cô đã có con trai đầu lòng gần 1 tuổi và 3 năm sau đó thì cô tiếp tục sinh thêm 2 con một gái, một trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news