Tin mới

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ nỗi khổ sau khi lấy chồng sau tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ năm, 24/03/2022, 15:04 (GMT+7)

Những tâm sự của Ngọc Hà - vợ trẻ của bà xã Công Lý sau tin đồn rạn nứt hôn nhân nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, mọi điều liên quan đến NSND Công Lý đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà  -  vợ trẻ của NSND Công Lý gặp nhiều áp lực khi vừa phải chăm sóc chồng sau tai nạn bị ngã phải nhập viện, vừa phải đối diện với tin đồn hôn nhân trục trặc.

Người đẹp sau đó đã phải lên tiếng khẳng định vợ chồng vẫn bền vững tình duyên, vẫn chung sống hạnh phúc đồng thời cô cũng tiết lộ bản thân khá buồn khi gặp phải những tin đồn thất thiệt như vậy nhưng vẫn phải giữ vững tinh thần để chăm sóc cho ông xã.

Ngọc Hà chia sẻ những ngày ở viện chăm NSND Công Lý. Ảnh FBNV
Ngọc Hà chia sẻ những ngày ở viện chăm NSND Công Lý. Ảnh FBNV

Sau những tin đồn rạn nứt, Ngọc Hà đã có những chia sẻ trên trang cá nhân mới đây thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng về quãng thời gian sau khi lấy chồng và chăm sóc ông xã mình lúc nằm viện.

"Từ bé đến lớn tôi chưa bao giờ biết đi vào viện là gì, hay chăm sóc ai cả. Thế nhưng, khi chồng ốm đi viện mới thấm thía không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ đi viện, có người nhà ốm. Thế nhưng, khổ là vậy, mệt mỏi là vậy nhưng cũng có nhiều kỉ niệm ngọt ngào khó quên. Ở viện vào mùa dịch khổ lắm! Mọi người có muốn đến thăm động viên tinh thần cũng chả đến được, người nhà muốn gửi đồ thì cũng khó khăn....", Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống trong viện cùng những bệnh nhân cùng phòng.

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ nỗi khổ sau khi lấy chồng sau tin đồn hôn nhân rạn nứt - Ảnh 1

"Ở viện lâu, chúng tôi đã động viên tinh thần lẫn nhau rất nhiều. Thậm chí còn hài hước nói với nhau: "Sao người tốt lại đi viện nhiều thế". Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy 1 bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên sốc tinh thần, khi tôi có việc phải trở về nhà mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp, chia sẻ những đồ ăn, viên thuốc tốt", Ngọc Hà chia sẻ.

Công Lý và Ngọc Hà chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2021 sau 5 năm hẹn hò. Ngọc Hà không chỉ là vợ mà còn là trợ lý chăm lo cho ông xã từ trang phục đến việc ăn uống mỗi khi đi diễn. Hồi giữa năm 2021, Công Lý gặp tai nạn tại nhà riêng, phải nhập viện nhiều tháng.

Ngọc Hà và Công Lý hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau. Ảnh FBNV
Ngọc Hà và Công Lý hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau. Ảnh FBNV

Dù đối mặt với nhiều khó khăn khi chồng nằm viện nhưng Ngọc Hà chưa từng kêu cả nửa lời, luôn im lặng và cố gắng chăm sóc chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ sự hy sinh cao cả của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà