Tin mới

Vợ Trump biện hộ cho phát ngôn tục tĩu của chồng

Chủ nhật, 09/10/2016, 15:01 (GMT+7)

Bà Melania Trump, vợ của ứng viên đảng Cộng hòa Trump đã lên tiếng về đoạn video ghi lại những phát ngôn khiếm nhã của chồng mình năm 2005.

Bà Melania Trump, vợ của ứng viên đảng Cộng hòa Trump đã lên tiếng về đoạn video ghi lại những phát ngôn khiếm nhã của chồng mình năm 2005.

Báo The Washington Post mới đây đã tung ra một đoạn clip hội thoại từ năm 2005 của ứng viên Trump. Clip ghi lại đoạn hội thoại ông Trump khoe khoang về việc được thoải mái sờ soạng phụ nữ và từng dụ dỗ một phụ nữ có chồng "quan hệ" với mình.

Bà Melania Trump nói những lời lẽ thô tục của chồng mình với phụ nữ hồi năm 2005 là không chấp nhận được.

Bà Trump đã lên tiếng về phát ngôn vừa qua và cho rằng những phát ngôn "thô thiển" này của chồng mình là không thể nào chấp nhận được. Bà Trump nói rằng, những phát ngôn trên của chồng mình mang tính xúc phạm với phụ nữ nói chung và cả bản thân bà. 

Tuy nhiên, bà khẳng định, Trump của hiện tại đã khác trước và là một người đàn ông có trái tim, trí óc của một nhà lãnh đạo. Bà cũng hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi của ông "như tôi đã chấp nhận" và tập trung vào những vấn đề đất nước ta đang phải đối mặt.

Trước đó, ông Trump cũng phát biểu trong một đoạn video: "Bất cứ ai hiểu tôi đều biết những lời này không phản ánh con người hiện tại của tôi… Tôi đã nói điều đó, tôi đã sai, và tôi xin lỗi ".

Tuyên bố của bà Trump được đưa ra chỉ khoảng gần 24h sau khi đoạn video trên được phát tán. Ông Trump cưới bà Melania chỉ vài tháng sau khi đoạn clip trên được ghi hình.
 
Tuy vậy, lời xin lỗi này khó có thể khiến giới chính trị gia nguôi giận, ngay cả những thành viên của đảng Cộng hoà. Nhiều quan chức kêu gọi ông rút lui và nhường vị trí ứng cử cho cấp phó, ông Mike Pence. Ông Trump đã xin lỗi về phát ngôn nhưng tuyên bố kiên quyết ở lại cuộc đua. 
 
Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news