Tin mới

Vợ Xuân Bắc hết 'bóc con' lại gây hoang mang với phát ngôn: Ăn rau cũng sát sinh

Thứ ba, 26/04/2022, 17:11 (GMT+7)

Động thái mới nhất của bà xã Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý và gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, bà xã danh hài Xuân Bắc gây xôn xao khắp cõi mạng khi có phát ngôn “bóc” con trai xem các nội dung nhạy cảm. Đồng thời phát “cảnh báo” đối với các bậc phụ huynh khi cho con sử dụng mạng xã hội. 

Sau quãng thời gian im ắng, mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của Xuân Bắc lại gây chú ý khi bày tỏ phát ngôn liên quan đến chuyện ăn uống và cách sống tử tế. Cụ thể, bà mẹ 3 con bày tỏ: “Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé! Sống tử tế mới là tu, ăn chay chưa phải là tu. Unicity make life better”.

Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý với phát ngôn liên quan đến việc ăn chay (Ảnh: Chụp màn hình)
Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý với phát ngôn liên quan đến việc ăn chay (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo quan điểm của vợ Xuân Bắc, cô muốn nhấn mạnh việc “tu” không nằm ở cách ăn uống, ăn chay hay ăn mặt mà hơn hết phải xuất phát từ tâm. Mỗi người cần phải biết sống tốt và tử tế với những người xung quanh. Như vậy mới sống thanh thản. 

Động thái trên của bà xã nam danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Cụ thể, việc quan niệm: "Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé" là nguồn cơn khiến nhiều người phản đối kịch liệt. 

Vợ Xuân Bắc bày tỏ thêm ý kiến về dòng caption gần đây của mình (Ảnh: Internet)
Vợ Xuân Bắc bày tỏ thêm ý kiến về dòng caption gần đây của mình (Ảnh: Internet)

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi ở dưới phần bình luận, cô đưa ra quan điểm rằng bản thân cảm thấy “bất lực” vì có nhiều người trẻ không hiểu được suy nghĩ của mình. Và bà xã nam danh hài nghĩ những người đó sẽ không thể phát triển được. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải 1 bài viết “cảnh báo” các bậc phụ huynh xoay quanh việc cho con dùng mạng xã hội. Chị viết: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu.".

Vợ Xuân Bắc hết 'bóc con' lại lại gây hoang mang với phát ngôn: Ăn rau cũng sát sinh
Vợ Xuân Bắc hết 'bóc con' lại lại gây hoang mang với phát ngôn: Ăn rau cũng sát sinh

Hành động trên của mẹ Bi Béo khiến nhiều người tranh cãi dữ dội. Về phần mình, nam MC Đuổi hình bắt chữ cũng lên tiếng khẳng định, hành động của vợ chỉ để bảo vệ các con nhưng hơi nóng vội. Đồng thời cho biết, hậu sự việc không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Béo Xuân Bắc