Tin mới

Trang Trần được ngợi khen là 'quân tử' khi có động thái ôn hòa giữa lúc bị vợ Xuân Bắc gợi lại mâu thuẫn năm xưa

Thứ năm, 06/05/2021, 16:48 (GMT+7)

Mặc dù đang có những mâu thuẫn với vợ Xuân Bắc thế nhưng Trang Trần vẫn có động thái khiến CDM phải thốt lên 2 tiếng 'quân tử'.

Sau ồn ào của Trang Trần và bà PH - vợ ông Dũng 'lò vôi', vợ của Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện này và dành cho cựu người mẫu những lời lẽ không mấy hay ho. Sự việc khiến Trang Trần không khỏi bức xúc và lên tiếng đáp trả Hồng Nhung một cách gay gắt.

Trang Trần được ngợi khen là 'quân tử' khi có động thái ôn hòa giữa lúc bị vợ Xuân Bắc gợi lại mâu thuẫn năm xưa - Ảnh 1

Tuy vậy, giữa lúc mâu thuẫn năm xưa của hai người bị gợi lại, mâu thuẫn mới chồng mâu thuẫn cũ bà chủ quán bún đậu bất ngờ có động thái đáng chú ý. Theo đó trên fanpage do Trang Trần sở hữu, cô đã chia sẻ lại đoạn vlog của bé Bi Béo - con trai Xuân Bắc cùng với đó là lời chia sẻ: "Mãi mãi là fan của ba bố con nhà ông này. Đáng yêu, thông minh và hóm hỉnh. Gen chuẩn ông bố đây rồi".

Chia sẻ của Trang Trần nhận được lời khen ngợi từ CĐM. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Trang Trần nhận được lời khen ngợi từ CĐM. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, mặc dù mâu thuẫn với vợ của Xuân Bắc nhưng Trang Trần vẫn thẳng thắn thể hiện tình cảm quý mến dành cho bố con Bắc Đẩu. Trong một cuộc trò chuyện với CDM trước đó, cựu người mẫu cũng nhấn mạnh Xuân Bắc là nghệ sĩ được nhiều người yêu mến và nể trọng. Hành động này cũng khiến CDM dành nhiều lời khen cho cựu người mẫu, thậm chí còn gọi cô là 'quân tử' khi phân minh rạch ròi giữa yêu và ghét. 

Trang Trần có tình cảm quý mến với bố con Xuân Bắc dù có những mâu thuẫn với vợ của nam nghệ sĩ. Ảnh: FBNV
Trang Trần có tình cảm quý mến với bố con Xuân Bắc dù có những mâu thuẫn với vợ của nam nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Cũng với mâu thuẫn của Trang Trần và Hồng Nhung những ngày qua, động thái của Xuân Bắc khiến dân tình không khỏi chú ý. Nam nghệ sĩ dường như không hề có động thái gì nhắc đến ồn ào của vợ hay đứng ra bảo vệ, bênh vực vợ giữa ồn ào này. Cách đây 3 năm, Xuân Bắc cũng có động thái tương tự giữa lúc vợ của anh lên tiếng đấu tố đồng nghiệp của mình NSND Anh Tú và có lời qua tiếng lại với Trang Trần.

Trang Trần được ngợi khen là 'quân tử' khi có động thái ôn hòa giữa lúc bị vợ Xuân Bắc gợi lại mâu thuẫn năm xưa - Ảnh 2

Trong quá khứ, khi Hồng Nhung tố đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú chèn ép, Trang Trần lập tức lên tiếng bênh vực cho thầy giáo cũ. Không những vậy, cựu người mẫu còn quay ra tố ngược lại vợ Xuân Bắc khi có những lời lẽ coi thường người mẫu như cô. Từ đây, mâu thuẫn giữa bà chủ quán bún đậu với vợ Xuân Bắc đã hình thành và đến nay vẫn chưa được hóa giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news