Tin mới

Vòng 1/8 Asian Cup 2019: HLV Jordan tự tin tìm ra cách khác chế ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 19/01/2019, 07:52 (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ của ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup. Do 2 đội từng giáp mặt ở vòng loại Asian Cup năm ngoái nên HLV Vital Borkelmans của đối thủ tỏ ra rất tự tin khi nhắc đến trận đấu vào ngày mai.

ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ của ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup. Do 2 đội từng giáp mặt ở vòng loại Asian Cup năm ngoái nên HLV Vital Borkelmans của đối thủ tỏ ra rất tự tin khi nhắc đến trận đấu vào ngày mai.

 

Giống như ĐT Việt Nam, Jordan đang chăm chỉ tập luyện chuẩn bị cho vòng 1/8 Asian Cup. Bên cạnh đó, đội bóng Trung Đông cũng nghiên cứu rất kỹ các miếng đánh của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Al Ghad, HLV Jordan Vital Borkelmans tỏ ra tự tin:

"Sau khi sớm giành ngôi đầu bảng, chúng tôi đã liệt kê ra danh sách các đối thủ tiềm tàng và nghiên cứu về họ thông qua các trận đấu tại Asian Cup 2019 cũng như các trận đấu giao hữu trước đó.

Khi biết chắc mình sẽ gặp Việt Nam, chúng tôi dồn cả sự tập trung vào họ, phân tích tất cả những điểm mạnh, điểm yếu. Jordan sẽ bước vào trận đấu vòng 1/8 với sự chuẩn bị tốt nhất và sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại Asian Cup 2019".

Tại vòng bảng, Jordan gây bất ngờ lớn giải đấu khi đánh bại 2 đội bóng rất mạnh là Australia và Syria để nắm ngôi đầu bảng và giành vé đầu tiên đi tiếp sau 2 lượt đầu tiên.

Trong khi Việt Nam phải chờ đến trận cuối vòng bảng mới biết mình lọt vào vòng 1/8 Asian Cup nhờ luật fair-play.

 Để có được kết quả ấn tượng đó, chắc chắn sự chuẩn bị củaJordan cho mỗi trận đấu là rất tỉ mỉ. Có lẽ vì điều này mà HLV Borkelmans tự tin tuyên bố: "Chúng tôi dành thời gian theo dõi rất nhiều trận đấu trong năm nay. Tôi rất hiểu và biết phải làm gì để giành chiến thắng trước Việt Nam".

ĐT Jordan chắc chắn được đánh giá cao hơn Việt Nam và cũng đang xếp trên chúng ta gần 10 bậc tại BXH FIFA, nhưng không vì thế mà đoàn quân Park Hang Seo không có cơ hội. Nếu nhìn vào những điểm tích cực mà ĐTVN đã thể hiện trước Iraq và Iran, NHM có cơ sở để hi vọng vào chiến thắng của ĐT Việt Nam vào trận cầu tối mai 20/1.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news