Tin mới

Hải Tú đã xuất hiện với ngoại hình khó tin hậu ồn ào?

Thứ năm, 30/09/2021, 19:40 (GMT+7)

Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ hình ảnh Hải Tú giữa thời điểm Thiều Bảo Trâm bị tố dàn dựng kịch bản "trà xanh" với Sơn Tùng.

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo TrâmSơn Tùng bất ngờ được hâm nóng trở lại sau một bài đăng bóc mẽ giọng ca Thanh Hóa cố ý dàn dựng kịch bản là nạn nhân. Chưa dừng lại, mới đây dân tình lại lan truyền thêm hình ảnh về Hải Tú với chú thích là hình ảnh mới nhất hậu ồn ào "trà xanh".

Thiều Bảo Trâm vừa lộ bản chất, Hải Tú đã lộ diện với ngoại hình khó tin
Thiều Bảo Trâm vừa lộ bản chất, Hải Tú đã lộ diện với ngoại hình khó tin

Cũng vì ồn ào tình ái không kiểm chứng với Chủ tịch mà Hải Tú từ "gà cưng" được chú ý bỗng trở thành tội đồ, kẻ thứ ba chen chân vào mối tình 8 năm tuyệt đẹp của ai đó. Suốt 1 năm dù không hoạt động nhưng trang cá nhân của Hải Tú liên tục bị tấn công, spam không mệt mỏi. 

Rộ tin Hải Tú đã trở lại với diện mạo rạng rỡ
Rộ tin Hải Tú đã trở lại với diện mạo rạng rỡ

Sau 1 năm ở ẩn, khán giả không khỏi thắc mắc cuộc sống của Hải Tú hiện tại ra sao thì bức ảnh về cô nàng bất ngờ được lan truyền. Trong ảnh, Hải Tú ăn mặc giản dị, nở nụ cười tươi rói bên cạnh một người bạn. Nhìn hình ảnh này, nhiều người tin rằng Hải Tú đã ổn định lại tinh thần sau drama, thậm chí sẵn sàng comeback showbiz bất cứ lúc nào.

Nụ cười đã nở trên môi cô gái trẻ nhưng thực tế đây là ảnh cũ
Nụ cười đã nở trên môi cô gái trẻ nhưng thực tế đây là ảnh cũ

Thế nhưng thực tế, đây không phải là ảnh mới của Hải Tú mà là một bức ảnh cũ được chụp vào năm 2020, trước khi drama "trà xanh" nổ ra. Hiện tại, cuộc sống của Hải Tú ra sao, có còn làm nghệ thuật và còn ở công ty của Sơn Tùng hay không vẫn là một ẩn số chưa có hồi đáp.

Hải Tú đã xuất hiện với ngoại hình khó tin hậu ồn ào? - Ảnh 1
Hải Tú đã xuất hiện với ngoại hình khó tin hậu ồn ào? - Ảnh 2

Về phía công ty của Sơn Tùng cũng chưa một lần lên tiếng bảo vệ, hay nhắc đến "gà cưng". Họ chỉ khẳng định duy nhất một lần rằng chưa xóa bất cứ hình ảnh nào liên quan đến Hải Tú. Điều này càng khiến dân tình tò mò về cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news