Tin mới

Mỹ Tâm có hành động lạ sau khi biểu diễn, khán giả lập tức đánh giá về tư cách ngôi sao

Thứ sáu, 30/09/2022, 20:14 (GMT+7)

Hành động của Mỹ Tâm sau khi hoàn thành buổi biểu diễn của mình nhanh chóng được ghi lại và hé lộ thêm về nhân cách ngôi sao của 'họa mi tóc nâu'.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao trong lòng công chúng không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi tính cách dễ thương, gần gũi và thân thiện. Mới đây, Mỹ Tâm lại tiếp tục thể hiện con người mình thông qua một hành động rất nhỏ và khoảnh khắc này nhanh chóng được người qua đường ghi lại.

Mỹ Tâm có hành động ấm lòng trước thềm Tri Âm Hà Nội
Mỹ Tâm có hành động ấm lòng trước thềm Tri Âm Hà Nội

Theo đó, trong buổi biểu diễn tại sân vận động Thống Nhất cách đây ít ngày, Mỹ Tâm đã có màn hiện diện vô cùng xinh đẹp cùng phần thể hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng trong không khí hào sảng và đầy ấn tượng.

Tuy nhiên sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, nếu như các nghệ sĩ sau khi biểu diễn xong sẽ nhanh chóng ra về thì Mỹ Tâm lại không hành động như vậy. Cô đã nán lại trước sự yêu mến của khán giả xung quanh và còn chụp ảnh, ký tên cho từng fan nhí đang vây quanh mình. Hình ảnh này cũng cho thấy không chỉ riêng fan lớn tuổi mà Mỹ Tâm còn nhận được cả sự yêu mến của các fan nhí nhỏ tuổi.

Mỹ Tâm có hành động lạ sau khi biểu diễn, khán giả lập tức đánh giá về tư cách ngôi sao - Ảnh 1
Mỹ Tâm có hành động lạ sau khi biểu diễn, khán giả lập tức đánh giá về tư cách ngôi sao - Ảnh 2
Hành động của Mỹ Tâm khiến khán giả càng thêm yêu mến nữ ca sĩ. Ảnh: Internet
Hành động của Mỹ Tâm khiến khán giả càng thêm yêu mến nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Chỉ hành động nhỏ này thôi cũng đủ để nói lên tư cách ngôi sao nổi tiếng với lối cư xử thân thiện, gần gũi với người hâm mộ. Có lẽ cũng chính vì điều này và qua năm tháng, Mỹ Tâm vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng của khán giả.

Là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. 

Mỹ Tâm có hành động lạ sau khi biểu diễn, khán giả lập tức đánh giá về tư cách ngôi sao - Ảnh 3

Vì lẽ này mà Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hiếm hoi hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng vẫn sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, trải dài khắp các lứa tuổi. Người hâm mộ yêu quý nữ ca sĩ ngoài giọng hát còn là nhan sắc, tính cách ngay thẳng, có gì nói đó và dám đối diện với những ồn ào, không úp mở hay ẩn ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm fan Mỹ Tâm