Tin mới

VPF trả phó Ban điều hành V-League 2018 về VFF

Thứ sáu, 11/05/2018, 09:18 (GMT+7)

Tối ngày 10/5, ông Nguyễn Minh Ngọc đã không còn giữ chức danh Phó Ban điều hành V-League 2018, chia tay VPF để trở về VFF chờ phân công công việc mới.

Tối ngày 10/5, ông Nguyễn Minh Ngọc đã không còn giữ chức danh Phó Ban điều hành V-League 2018, chia tay VPF để trở về VFF chờ phân công công việc mới. 

Vietnamnet và Người lao động cho hay tin từ Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa ra vào tối ngày 10/5, ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó tổng GĐ VPF kiêm phó Ban điều hành Nuti Café V-League 2018, đã thôi nhiệm vụ ở tổ chức này để trở về VFF.

Lý do Nguyễn Minh Ngọc chia tay VPF là theo sự điều động cán bộ của VFF. Ông Ngọc từng là trưởng phòng thi đấu của VFF trước khi chuyển sang làm trưởng BTC V League năm 2017. Việc VPF trả ông Ngọc về VFF cũng đồng nghĩa ông sẽ không còn là phó ban điều hành V-League 2018.

Ông Nguyễn Minh Ngọc không còn làm việc ở VPF. Ảnh: Vietnamnet

Từng được biết đến là học trò của nguyên Phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, khi tổng giám đốc VPF nhiệm kì 2015-2017 là ông Cao Văn Chóng nghỉ cuối năm ngoái thì ông Ngọc được xem là người nắm chuyên môn tốt nhất ở tổ chức này.

Mặc dù vậy, với những hàng loạt biến động ở HĐQT VPF cũng như sau một loạt những diễn biến, thay đổi gây tranh luận suốt thời gian qua, nhiều người tin rằng việc ông Ngọc rời VPF là điều đã được dự báo trước vì ông không thực sự giữ vai trò chính trong bộ máy điều hành giải V-League.

Mặc khác, cũng có thông tin cho rằng giữa ông Ngọc và thường trực HĐQT VPF không cùng quan điểm làm việc, cộng thêm tính cách còn thiếu quyết đoán trong khi xử lý sự việc mà ông không còn được công ty hợp tác.

Theo phân công tạm thời của lãnh đạo VFF, ông Ngọc sẽ là trợ lý Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh để xử lý và tham mưu một số vấn đề của bóng đá Việt Nam.

Trước đó không lâu, ông Ngọc từng gây chú ý khi thay mặt VPF trả lời về việc công ty sẵn sàng lên phương án thay đổi lại lịch thi đấu trong trường hợp CLB HAGL bỏ giải theo tuyên bố của bầu Đức. Dư luận đã chỉ trích ông Ngọc vì so sánh việc HAGL bỏ giải với V.Ninh Bình, đội bóng từng bỏ V-League sau scandal cầu thủ dàn xếp tỉ số. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news