Tin mới

VTV lại réo gọi Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng vì 1 vấn đề gây nhức nhối

Thứ tư, 01/06/2022, 09:04 (GMT+7)

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên đã tiếp tục lên sóng VTV1 cùng với một số nghệ sĩ khác.

Ngày 31/5, VTV1 đã lên sóng 1 đoạn phóng sự “Ảo tưởng quyền lực trên mạng: Hậu quả thật trong thế giới ảo” và dẫn chứng của đoạn clip này chính là những cái tên nổi tiếng. Đây là vấn đề gây ra tranh luận trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

VTV lại réo gọi những cái tên nổi tiếng thời gian qua
VTV lại réo gọi những cái tên nổi tiếng thời gian qua

VTV1 đã đề cập trường hợp phát ngôn thiếu chuẩn mực, sai sự thật trên không gian mạng. Những cá nhân này sau khi được cộng đồng mạng tung hô đã lầm tưởng bản thân đang có quyền lực khủng và có hành vi vượt quá giới hạn. Ví dụ, vụ việc bà PH - CEO Đại Nam bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, tạm giam là một bài học cho những người nhận mình là “người phán xử” trên mạng.

Đàm Vĩnh Hưng được VTV nhắc đến
Đàm Vĩnh Hưng được VTV nhắc đến

Những nội dung không lành mạnh bị xử phạt cũng bị nhắc đến, tiêu biểu là vụ việc MV của Sơn Tùng M-TP có nội dung không lành mạnh, đã bị xử phạt, buộc gỡ bỏ cách đây không lâu. Sau đó là tình trạng tồn tại những hội nhóm trên không gian mạng, được lập ra để bôi nhọ, nói xấu người khác. Thủy Tiên chính là nữ ca sĩ từng bị lập vô số group anti như vậy.

Sơn Tùng cũng không phải trường hợp ngoại lệ
Sơn Tùng cũng không phải trường hợp ngoại lệ

Không chỉ Thủy Tiên mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng được VTV1 nói đến Bộ quy tắc ứng xử của nghệ sĩ, nhằm thống nhất nhận thức, hành động của những người đang hoạt động nghệ thuật. Thái độ của những nghệ sĩ khi vướng phải tranh cãi và cách hành xử của họ khi gặp scandal là điều gây nên tranh cãi. Sau khi tranh cãi qua đi, để lấy lại được niềm tin nơi khán giả thì những nghệ sĩ này sẽ vẫn phải cố gắng rất nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news