Tin mới

Quản lý Hồ Ngọc Hà ‘nóng như kem’: Chính chủ chưa ‘chỉ mặt’, quản lý đã ‘phốt’ đích danh hãng đình đám

Thứ tư, 19/01/2022, 15:10 (GMT+7)

Câu chuyện drama giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và thương hiệu thời trang đình đám Dior đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

Lùm xùm giữa Hồ Ngọc Hà và cửa hàng Dior vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là “nữ hoàng giải trí” tiêu tiền bạc tỷ nhưng cũng có lúc cô bị nhân viên xem thường đến mức bức xúc, quyết định “tạm biệt” luôn một thương hiệu đình đám.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể trên story của mình, Hồ Ngọc Hà bức xúc viết: “Câu chuyện vừa xảy ra hôm nay, do mình đi cùng một người bạn và chứng kiến”, “Thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng giết chết sự yêu thích của mình dành cho một thương hiệu vừa mới mở cửa trở lại. Tạm biệt”.

Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây, người quản lý của Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng điểm mặt nhãn hàng Dior, nói về trải nghiệm không đáng nhớ tại cửa hàng thời trang cao cấp này. Cụ thể, cô cho biết cửa hàng Dior mà Hồ Ngọc Hà và quản lý ghé qua chính là cửa hàng mới Khai trương tại Union Square. Vị trí của cửa hàng là tại khu mua sắm sầm uất của Sài Gòn. Không chỉ trách móc, người quản lý của Hồ Ngọc Hà còn cho rằng cửa hàng Dior này nên học tập Chanel, Gucci và Louis Vuitton.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới bài đăng, rất nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc khi trải nghiệm tại cửa hàng Dior ở TP. Hồ Chí Minh, chứng minh không chỉ Hồ Ngọc Hà mà rất nhiều người khi đến đây đã nhận được chất lượng dịch vụ không thỏa đáng. Thậm chí có khách còn cho biết bản thân thà đặt vé ra Hà Nội để mua Dior mà vui vẻ còn hơn là mua ở cửa hàng “cục tức” Sài Gòn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài Dior, 2 thương hiệu đình đám khác cũng bị netizen "nhắc khéo", tuy nhiên thái độ phục vụ khách hàng chưa đến mức căng thẳng như trường hợp của Dior.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news