Tin mới

Showbiz 19/12: Minh Béo hiên ngang nhận giải hậu drama ấu dâm, BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh

Thứ tư, 19/01/2022, 14:28 (GMT+7)

Showbiz 19/12: Minh Béo hiên ngang nhận giải hậu drama ấu dâm, BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh

Con gái cố Ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố khiến dân tình rơi nước mắt

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình mới đây, con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ trạng thái xúc động sau buổi lễ cúng cầu siêu để thỉnh bàn thờ của mẹ và bà ngoại về nhà riêng của mình để thờ cúng. 

Theo chia sẻ của Wendy Phạm, hiện nhà cửa cô khá ấm cúng vì có bà ngoại và mẹ ở chung. 'Nathan mọi ngày thắp nhang cho bà ngoại khi thức dậy với trước khi đi ngủ. Hi vọng mẹ ở trên thấy được, con biết mẹ sẽ rất vui. Con mời cả nhà cùng coi video con rước mẹ về nhà của con. Nhớ và thương mẹ vô cùng'.

Showbiz 19/12: Minh Béo hiên ngang nhận giải hậu drama ấu dâm, BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh - Ảnh 1

Con gái của cố ca sĩ Phi Phung thậm chí còn đính kèm cả đoạn clip quay lại trọn vẹn buổi lễ vô cùng xúc động. Trong đoạn clip này, các thành viên trong gia đình của Wendy Phạm đều có đủ mặt và bố ruột cô cũng tham dự cũng như giúp cô trông coi cháu ngoại để buổi cúng có thể diễn ra suôn sẻ.

Ngoài ra, con gái cố ca sĩ Phi Nhung còn cho biết mình cố gắng tập cho con trai sáng và tối đều thắp nhang cho bà ngoại để cháu luôn nhớ đến người bà luôn yêu thương mình. Wendy Phạm cũng chia sẻ rằng mình luôn cảm thấy ấm lòng khi có mẹ kể bên và bù đắp tình cảm mấy chục năm xa cách nhiều hơn cận kề do mẹ phải đi lưu diễn liên tục.

Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Danh hài Hoài Linh vừa nhận được huy chương vàng từ Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam sau ồn ào Từ thiện. Tuy nhiên, một gương mặt khiến dư luận quan tâm hơn chính là Minh Béo - nam diễn viên từng bị "tẩy chay" vì drama ấu dâm bên Mỹ cách đây 6 năm.

Cụ thể, liên quan đến giải thưởng này, được biết Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì phối hợp Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức ngày 17/1, hội đồng trao 6 Huy chương vàng vở diễn, 5 Huy chương bạc, 8 Huy chương đồng. Các nghệ sĩ được nhận giải bao gồm Thành Hội, Ái Như, Mỹ Uyên, Hoài Linh, Việt Hương, Lê Giang…

Showbiz 19/12: Minh Béo hiên ngang nhận giải hậu drama ấu dâm, BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh - Ảnh 2

Trong số những gương mặt được giải bạc, gây chú nhất là sự xuất hiện của Hồng Quang Minh tức diễn viên Minh Béo trong vở diễn Thi Thể Thứ Tư. Từng gây ồn ào chấn động showbiz Việt và cả hải ngoại, ngay lập tức Minh Béo nhận phản ứng dữ dội vì cho rằng không xứng đáng. Thậm chí còn có người cho rằng khán giả Việt đã quá dễ dãi khi cho phép một người vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghiêm trọng được ngang nhiên trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trước thắc mắc này, phía ban tổ chức đã lên tiếng trên báo Tiền Phong. Cụ thể ông Trần Hướng Dương, Cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn (đơn vị tổ chức) giải thích rằng phía cơ quan quản lý nhà nước xác nhận công ty sân khấu của Minh Béo đủ điều kiện tham gia liên hoan sân khấu.

BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình hiểu lầm?

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên nam thần màn ảnh Việt và cũng là người đồng nghiệp mới của cô - MC Danh Tùng. Hiện diện trong loạt ảnh này, BTV Hoài Anh và Danh Tùng cùng diện thiết kế áo dài đỏ, cùng chung chung khung hình. Đặc biệt, cựu BTV Thời sự còn hé lộ về điều đặc biệt trong chương trình trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 khi ghi hình mà không có khán giả.

Showbiz 19/12: Minh Béo hiên ngang nhận giải hậu drama ấu dâm, BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh - Ảnh 3

"Những hàng ghế khán giả trống, nhưng ê kip chúng tôi thì rất đông. Tất cả cho chương trình sẽ lên sóng vào dịp Tết cổ truyền này. Ngọt ngào như sữa mẹ, ấm áp như quê hương, thiêng liêng như nhành hoa bên bàn thờ Tết..., chương trình là những dư vị mang đậm tâm hồn và trái tim Việt", BTV Hoài Anh chia sẻ.

Cùng với vẻ rạng ngời, tươi tắn của 2 MC dẫn, BTV Hoài Anh còn khiến công chúng hiểu lầm không nhỏ bởi nhan sắc quá trẻ trung và xinh đẹp. Hơn người đồng nghiệp Danh Tùng 4 tuổi, diện mạo của BTV Hoài Anh trong loạt hình này như ngang tầm tuổi tác, thậm chí còn trẻ trung hơn cả người đồng nghiệp là mỹ nam màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news