Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà hát đám cưới á hậu Phương Anh khiến CDM phản ứng

Thứ hai, 18/09/2023, 07:15 (GMT+7)

Màn cất giọng của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Đỗ Thị Hà, Phương Anh và Ngọc Thảo lập tức khiến cư dân mạng phản ứng.

 Vào tối 17/9, đám cưới á hậu Phương Anh đã được diễn ra với sự hiện diện của nhiều khách mời là các hoa hậu, á hậu của làng sắc đẹp. 

Cùng nằm trong top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2023, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và á hậu Ngọc Thảo vô cùng thân thiết với á hậu Phương Anh và cũng là chủ nhân của bữa tiệc đặc biệt này. Cả hai nàng hậu thoải mái tạo dáng chụp ảnh cùng cô dâu và đặc biệt top 3 còn có màn thể hiện tài năng đầy ấn tượng.

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải khoảnh khắc top 3 Hoa hậu Việt Nam cất giọng trong ngày đặc biệt của á hậu Phương Anh. Cùng với đoạn clip này, Đỗ Thị Hà còn tuyên bố cả 3 chính là phiên bản HAT thế hệ mới: "Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ, HAT sẽ thật thành công chứ".

CDM phản ứng trước khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà và các á hậu. Ảnh: FBNV
CDM phản ứng trước khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà và các á hậu. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi thích thú với màn karaoke hoàn toàn lệch tone nhạc của 3 mỹ nhân, dân tình thi nhau bình luận thể hiện sự "sang chấn tâm lý" của mình khi giọng hát của các nàng hậu đối lập với nhan sắc. Khoảnh khắc hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà