Tin mới

Vụ Đường Nhuệ đánh người tại công an phường: Viện KSND tối cao vào cuộc

Thứ ba, 28/04/2020, 08:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Đường Nhuệ đánh người ở công an phường, Cơ quan điều tra của Viện KSND tối cao đã vào cuộc.

Theo tin tức từ Tuổi trẻThanh niên, Viện KSND Tối cao đã có giấy mời mẹ con bà Đinh Thị Lý, những người tố bị Đường “Nhuệ” đánh ngay tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình lên làm việc.

“Viện KSND Tối cao mời mẹ con tôi lên để trình bày nội dung sự việc xảy ra vào ngày 18.11.2014 tại Công an phường Trần Lãm”, bà Lý cho biết.

Bà Đinh Thị Lý, người tố cáo bị Đường "Nhuệ" đánh ngay tại trụ sở công an phường. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, bà Đinh Thị Lý (56 tuổi, trú tại đường Lý Thường Kiệt, P. Trần Lãm) cùng con trai là Mai Thế Duy (33 tuổi, bị thương tích với tỉ lệ 15%) tố trong lúc chờ cán bộ công an phường để trình bày một vụ việc liên quan đến bà thì bị Đường Nhuệ cùng đàn em đánh ngay phòng tiếp dân Công an P. Trần Lãm.

Ngày 16-4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định phục hồi điều tra vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 18-11-2014 tại trụ sở Công an P. Trần Lãm.

Được biết 5 năm trước, người ký quyết định khởi tố vụ án và tạm đình chỉ điều tra vụ "mẹ con bà Lý" là thiếu tá Cao Giang Nam - phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình. Quyết định này cũng đã được gửi đến Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp.

Không đồng tình với quyết định này, nhiều năm liền mẹ con bà Lý đã viết đơn kêu cứu gửi đến nhiều cơ quan chức năng địa phương và trung ương để mong làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news