Tin mới

Vụ Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn: "Nên cảm thông hơn là trách móc"

Thứ năm, 30/07/2015, 10:16 (GMT+7)

Nhiều độc giả và người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông trước sự cố Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn trên máy bay.

Nhiều độc giả và người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông trước sự cố Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn trên máy bay.

Sự cố Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn trên chuyến bay VN 240 từ TP.HCM ra Hà Nội ngày 16/7 đã từng khiến dư luận xôn xao.

Những hình ảnh của Lệ Quyên trên máy bay được một hành khách chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó đã có nhiều ý kiến chê trách nữ ca sĩ cho rằng tại sao lại thiếu ý thức đến vậy? tại sao không cho con vào nhà vệ sinh hay là người nổi tiếng sao lại hành động như vậy?

Khoảng thời gian đó, Lệ Quyên vẫn im lặng và dư luận vẫn cứ tiếp tục lên án. Gần đây, Lệ Quyên cho sự việc không diễn ra quá tệ như việc một hành khách đăng đàn tố cô trên Facebook cá nhân. Đồng thời, sự cố xảy ra đúng thời điểm máy bay đang chuẩn bị hạ cánh nên cô bất đắc dĩ cho con tè vào túi nôn. Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng khẳng định, vợ chồng cô không làm mất vệ sinh, không làm bắn một giọt nước ra máy bay.

Hình ảnh Lệ Quyên trên chuyến bay VN 240 t

 

Đến lúc này, dư luận tỏ ra cảm thông với sự cố của Lệ Quyên. Hầu hết cho rằng không nên có cái nhìn gay gắt với nữ ca sĩ, trong tình huống máy bay sắp hạ cánh, cách làm của Lệ Quyên là nhanh chóng và văn minh.

Một độc giả cho rằng, nếu ai có con nhỏ mới hiểu được tình huống của nữ ca sĩ Lệ Quyên: "Nên thông cảm cho Lệ Quyên hơn là trách móc, ai có con nhỏ mới hiểu được điều này, bản thân tôi cũng đã hơn một lần đang lái xe trên đường cao tốc, con đòi đi tè, không kịp dừng xe, vợ tôi phải lấy chai nước để hứng cho con, chuyện này là bình thường thôi, mọi người đừng làm to chuyện nữa!"

"Tôi nghĩ Chị Lệ Quyên xử lý như vậy là rất tốt, khi máy bay sắp hạ cánh thì hành khách không thể đi lại trên máy bay và đến phòng vệ sinh. Tôi rất buồn vì có những kẻ (tôi gọi bằng kẻ vì người có văn hóa không ai lợi dụng như thế) không hiểu điều đó, đã đăng tải lung tung" - là chia sẻ của một độc giả tên Duy.

Độc giả tên Thoa đồng cảm: "Là người mẹ từng đi máy bay nhiều với con trai nhỏ tôi hoàn toàn thông cảm với hành động của Lệ Quyên. Ngày xưa tôi cũng làm như cô ấy chỉ khác cho con trai tè vào chai nước lọc đã hết. Tôi tin lời kể của Lệ Quyên, không phải lúc nào mình cũng nhận được sự thông cảm và hỗ trợ từ người khác. Gọi là hạn chế di chuyển lúc cất cánh và hạ cánh nhưng gần như bị cấm, tôi cũng rất ngại chuyện đi vệ sinh hay yêu cầu gì trên máy bay."

"Lúc đầu tôi chưa hiểu rõ chuyện nên băn khoăn sao người công chúng mà xử sự như vậy. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu và tin Lệ Quyên. Thực sự mà nói thì rất nhiều tiếp viên hàng không còn thiếu chuyên nghiệp trong cách ứng xử. Nếu phạt Lệ Quyên thì cũng nên có hình thức kỷ luật với tiếp viên liên quan vì biết sự việc nhưng thiếu trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp".

Theo tin tức, chiều ngày 29/7, Cục Hàng không đã phạt 4 triệu đồng/người đối với hành khách Vũ Lệ Quyên và Lê Đức Huy về hành vi "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay". 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news