Tin mới

Vụ livestream bắt tại trận 'tiểu tam': Nhan sắc người thứ 3 khiến dân mạng ngã ngửa

Thứ ba, 21/07/2020, 09:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ livestream bắt tại trận "tiểu tam" cùng chồng trong nhà nghỉ, nhan sắc của người thứ 3 mới khiến cư dân mạng ngã ngửa.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao vụ livestream bắt tại trận chồng "tòm tem" với "tiểu tam" trong nhà nghỉ. Được biết, người vợ đang mang thai và phải mất rất nhiều thời gian để theo dõi chồng mới bắt được tại trận.

Người vợ than thở: "Có ai khổ như em không? Em theo dõi mấy tháng trời hôm nay em mới bắt gặp. Em thì đang bụng mang dạ chửa, vậy mà nỡ lòng nào chúng nó đối xử với em như thế.

>> Xem thêm: Chủ khách sạn bị nhóm thanh niên vứt đồ ăn bức xúc về hành động thiếu ý thức của khách trẻ

Chồng em đi suốt ngày suốt đêm, không mang về 1 đồng 1 chinh nào nuôi con. Hôm nay chúng nó đưa nhau vào nhà nghỉ tránh nắng cho mát và các em em đã bắt gặp tại trận.

Hôm nay em phải cho bàn dân thiên hạ thấy bộ mặt thật của con chuyên đi cặp kè phá hoại gia đình người khác".

Người vợ bức xúc tung clip dằn mặt tiểu tam. Ảnh internet

Kèm theo đó, người vợ tung đoạn clip bắt gian lên MXH. Điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng chính là nhan sắc của "tiểu tam" trong vụ này. Đó là người phụ nữ cứng tuổi, đậm người và có vẻ kém sắc rất nhiều trong "vai" nhân tình. Theo thông tin cô vợ đưa ra, tình địch của cô cũng từng có tiền sử đi cặp bồ và bị chồng bỏ. Hiện tại chị ta đang độc thân.

Chân dung tiểu tam khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Ảnh internet

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt quả tang cặp đôi trong nhà nghỉ, chị vợ của người đàn ông vẫn tỏ ra rất lịch sự, phân tích phải trái cho cô nhân tình của em rể nghe.

Đoạn tin nhắn giữa người chồng và cô bồ. Ảnh internet

Tiếp đó, người chị vợ quay ra chất vấn em rể, "Thế bây giờ mày định thế nào? Chúng mày vào đây làm gì? Tao chỉ hỏi chúng mày vào đây làm gì thôi". Lúc này, người đàn ông đáp lại hững hờ, "Chẳng thế nào cả. Vào đây để chơi".

>> Xem thêm: Cuộc gọi 1% pin cuối cùng cho vợ của nam tài xế chạy GrabBike vào nửa đêm

Nghe vậy, người phụ nữ chắp tay phía sau lên tiếng cho rằng mình và người đàn ông trong nhà nghỉ không có gì với nhau. Đặc biệt là thái độ thản nhiên, chẳng có chút xấu hổ, hối hận khi là người thức 3 xen vào hạnh phúc nha đình người khác của cô nhân tình khiến nhiều người bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news